Do Matrix : จัดตารางเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ

Name : Do Matrix
Price : $0.99
Size : 0.5 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Haha interactive






เวลาเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับทุกคน ทุกคนมีเวลาในหนึ่งวันเท่ากันนั่นคือ 24 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นเมื่อเรามีเวลาจำกัดก็ต้องจัดสรรเวลาให้พอเหมาะกับวิถีชีวิตของตัวเอง วันนี้ผมมีแอปที่ช่วยให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นไม่ยุ่งยากมาให้เพื่อนได้ใช้งานกันนะครับ แอปนี้มีชื่อว่า Do Matrix 

Do Matrix เป็นแอปที่ช่วยตัวตารางเวลาและงานของเราให้มีประสิทธิภาพได้อย่างง่ายดายนะครับ ตัวแอปจะแบ่งไว้ชัดเจนว่างานอะไรที่บ้างที่คุณต้องทำก่อนหรือหลัง หรืออะไรสำคัญกว่า อย่างประโยคที่กล่าวไว้ว่า Do the first important 


ตัวแอป Do Matrix นั้นจะแบ่งหมวดหมู่งานหรือตารางเวลาของเราออกเป็น 4 แบบนะครับ คือ 
  1. Important Urgent
  2. Important not urgent
  3. not important Urgent
  4. not important Not urgent 

หมวดหมู่ทั้งหมดนี้จะถูกกำหนดโดยเราเองนะครับว่าเราจะเอาตารางงานหรืออะไรก็แล้วแต่ของเราใส่ไว้ในช่องไหน เพราะฉะนั้นปัญหาเรื่องการแบ่งเวลาก็จะหมดไปเพราะเรามีการแบ่งงานที่มีประสิทธิภาพ มีตารางบอกเอาไว้ชัดเจนว่า งานไหนมาก่อน งานไหนสำคัญกว่า งานไหนสำคัญแต่ไม่เร่งรีบนะครับ 



Do Matrix เป็นแอปที่เล็กแต่ทำออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพนะครับเพราะแบ่งสีสันของตารางงานอย่างชัดเจน เพียงแค่เพื่อนๆใส่งานลงไปก็จะทำให้ชีวิตปลดล็อคและง่ายขึ้นอย่างง่ายดายด้วยเงินเพียง 30 บาทที่ใช้ซื้อแอปนี้ครับ 


บทสรุปของ Do Matrix : ถือว่าเป็นแอปที่มีความสำคัญต่อชีวิตเป็นอย่างมากเพราะว่าสำหรับใครที่มีงานเยอะหรือใครที่แบ่งเวลาไม่เป็นผมเชื่อว่าแอปนี้จะเป็นประโยชน์และช่วยทำให้ชีวิตมีระเบียบเป็นอย่างมากครับ อยากให้ลองโหลดมาใช้กันนะครับ เป็นแอปที่ดีมากจริงๆ ครับ

1 comments:

Unknown กล่าวว่า...

ขออนุญาตฝากลิงค์นะคะ
เราคือเว็บผู้ให้บริการ คาสิโนออนไลน์ เล่นบาคาร่าออนไลน์ คาสิโนผ่านมือถือไอโฟน
ไอแพด และ มือถือ ระบบ Android  รูเล็ต สล็อต และแทงบอลออนไลน์ โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรม ที่นี่เลยค่ะ
https://www.111player.com

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com