Chickens BBQ : ช่วยชีวิตไก่ก่อนที่จะตาย

Name : Chickens BBQ
Price : Free ( limited Time )
Size : 28.9 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Macro Bologna








สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว iloveapp วันนี้ผมมีเกมที่เกี่ยวกับไก่และความน่ารักๆมาให้เพื่อนๆได้เล่นกันนะครับ และเมื่อเดือนก่อนเกมนี้่ได้เปิดให้โหลดฟรีกันผมก็รีบโหลดมาและรีวิวให้เพื่อนๆนะครับ  เกมนี้มีชื่อว่า Chickens BBQ ครับ ลองไปดูกันว่าสนุกแค่ไหนกันนะครับ


Chickens BBQ จะให้เพื่อนๆสวมบทเป็นฮีโร่ช่วยชีวิตเจ้าไก่ต่างๆที่กระโดดออกมาจากบ้านที่ไฟไหม้นะครับ หรือเป็นเกมช่วยชีวิตไก่ก่อนที่ไก่เหล่านี้จะเป็นไก่ BBQ นั่นเอง


โครงสร้างของเกมก็ไม่มีอะไรซับซ้อนครับเพราะว่าเกิดไฟไหม้เกมนี้ก็จะเป็นไก่แทนที่จะเป็นคนที่กระโดดออกมาจากบ้านนะครับเราก็คอยขยับเจ้าตัวเด้งดึ๋งเพื่อรับไก่เหล่านี้ให้อยู่รอดปลอดภัย


ระดับความยากของเกมนั้นจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ Easy , Meduim , hard ระดับความยากง่ายนี่ก็จะปรับเปลี่ยนตามความเร็วของไก่ที่กระโดดออกมาและก็ทิศทางที่ยากจะรับได้ทันด้วยนะครับ

เกมนี้ต้องอาศัยความเร็วและความชำนาญ ซึ่งต้องใช้เวลาเล่นมาก่อนพอสมควรนะครับ แต่ก็สนุกดีครับสำหรับเกมที่มีความน่ารักๆแบบนี้เป็นตัวดำเนินเรื่องครับ



จุดเด่นของเกมนอกจากจะเป็นการบังคับพื้นฐานซ้าย-ขวาที่ทำได้ดีแล้ว ก็คงเป็นภาพที่ได้ทำให้เกิดความสนุกสนานเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ รับรองได้ว่าถ้าเล่นเกมนี้ต้องแอบอมยิ้มแน่นอนครับ


บทสรุปของเกม Chickens BBQ : เป็นเกมที่น่ารักเกมหนึ่งเลยนะครับ แต่ผมยังไม่ทราบว่าราคาที่แท้่จริงของเกมนี้นั้นอยู่ที่เท่าไหร่ เพราะในตอนที่ผมโหลดมานั้นเป็นเกมแจกฟรี ซึ่งถือว่าเหมาะสมมากครับ สนุกสนานน่ารักๆ เล่นง่ายๆครับ รับประกันความสนุกอีกเกมครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com