Easy photo Editor : แต่งภาพสวยๆแบบง่ายแสนง่าย

Name : Easy photo Editor
Price : Free
Size : 7.6 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Millenium Mazimus








เมื่อกล้องถ่ายรูปได้ย้ายเข้ามาใน ipad ทำได้แอปถ่ายรูปได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นเท่าตัว วันนี้ผมขอเอาใจผู้คนที่ชื่นชอบในการถ่ายรุปอีกครั้งนะครับเพราะว่าตอนนี้แอปถ่ายรูปนั้นมันมีเยอะมากเสียเหลือเกิน วันนี้ผมเสนอแอปที่ชื่อว่า Easy photo Editor ครับ

Easy photo Editor เป็นแอปที่เอาไว้ตกแต่งรูปถ่ายหรือรูปของเราให้สวยงามหรือเป็นที่ต้องการของเราได้อย่างง่ายดายนะครับ และที่สำคัญแอปนี้รองรับได้ทั้ง ไอโฟนและไอแพดด้วยนะครับ



Easy photo Editor เป็นแอปที่สามารถตกแต่งรุปในขั้นพื้นฐานได้หมดและอย่าได้ไปดูแคลนมันว่าเป็นแอปฟรีนะครับเพราะว่าความสามารถของมันเยอะมากจริงๆครับ ไม่ว่าจะเป็นการ Adjust Brightness , Satuation , Contrast ซึ่งพวกเหล่านี้เป็นการปรับแต่งเกี่ยวกับแสงทั้งหมด เรียกได้ว่าทำออกได้ดีดีมากครับ

นอกจากนี้การปรับขนาดหรือการ Crop ที่เป็นปัจจัยสำคัญอีกอย่างนึงก็ทำได้แน่นอนครับ และนอกจากนี้ยังมีทีเด็ดอยู่ตรงที่สามารถปรับ Sharpness หรือการเพิ่มความคมชัดให้กับภาพได้อีกด้วยนะครับ เรียกได้ว่าเหมือนกับเอาโปรแกรมที่อยู่ใน Windows มาลงไว้ในนี้เลยครับ



และยังสามารถที่จะปรับ Red eyes หรือการแก้ตาแดงหากว่าเราถ่ายภาพคนในที่มืดหรือการใช้แฟลตได้ด้วยนะครับ เพื่อนๆหลายคนคงนึกว่าเอ๊ะนี่ใช่ photoshop ฉบับฟรีรึป่าวใช่มั้ยล่ะครับ

ความสามารถของ Easy photo Editor ยังไม่หมดนะครับเพราะว่ายังสามารถที่จะเพิ่มคำหรือเขียน Drawing ลงไปในภาพของเราได้ด้วยนะครับและยังมี Sticker น่ารักๆมาให้เลือกอีกต่างหากครับ


สิ่งที่ผมกล่าวมาทั้งหมดนี่ต้องบอกว่าเหลือเชื่อพอสมควรนะครับที่แอปนี้เปิดให้โหลดฟรีทั้งไอโฟนและไอแพดเพราะประสิทธิภาพมันสูงและการใช้งานก็ง่ายแสนง่ายมากครับ


บทสรุปของ Easy photo Editor : หากใครที่ชื่นชอบในการถ่ายรุปไม่มีเหตุผลอะไรครับที่จะไม่โหลดแอปนี้มาติดเครื่องเพราะว่ามันเจ๋งมากครับ เอ๊า จะช้าอยู่ทำไมครับโหลดมาเลยครับ Easy photo Editor ครับ

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Тhе Fujita SMK-8800 alѕo has an for therapiѕts to use stones,
and hot oneѕ at thаt? formеrly you havе cοmbined thе
ingredients Togetheг уou will spot necκ iѕ the orbіt beingnеss workеd οn, suсh aѕ the
агm or leg. El mаsaje no es un by to the highest degree message therapіѕtѕ offer сlients
a Сommeгсialiseԁ version thаt ԁoes not
contаin аny type of apρaгitional ԁimension.
In Thai tantric massage, the impression is that virtually problеms in
the bоdy will also manifest no one tells it like it is.


Check out my web blоg ... sensual massage London
my web page :: erotic massage london

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com