Sail A song : เล่นเกมพร้อมบรรเลงเพลง

Name : Sail A song
Price : $0.99
Size :19.4 Mb
Device : iphone 
Seller : Wolfgang Mueller 









วันนี้เวบ Iloveapp ขอเสนอและเอาใจคนที่รักเสียงเพลงและเกมไปพร้อมๆกันนะครับ โดยวันนี้จะเป็นการรีวิวแอปที่ชื่อว่า Sail A song ครับ เป็นแอปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่เยอรมันนีนะครับ เป็นยังไงไปติดตามชมกันเลยครับ 


Sail A song เป็นเกมที่ให้เพื่อนๆสามารถที่จะเล่นเกมพร้อมกับฟังเพลงไปในคราวเดียวกันได้นะครับ โดยกราฟิคของเกมนั้นก็ไม่ยากอะไรครับ แค่เป็นภาพเรือที่เหมือนโต้คลื่นไปในทะเล แต่Sail A songนั้นจะเปลี่ยนคลื่นทะเลเป็นเหมือนตัวโน้ตของดนตรีที่คอยส่งมาเรื่อยๆเมื่อเพลงได้บรรเลงไป


โดยเกมนี้ผู้เล่นจะต้องทำการบังคับตัวเรือโดยจะต้องคอยเก็บดาวให้ได้มากที่สุดด้วยนะครับ แต่ประเด็นหลักคงอยู่ที่เพลงนั่นแหละครับที่สามารถที่จะเลือกได้จาก Library ของเครื่องเราได้โดยตรงเลยครับ ไม่จำเป็นที่จะต้องเล่นเพลงเฉพาะที่ตัวเกมให้มาครับ

ในส่วนรายละเอียดทางด้านกราฟฟิคนั้น Sail A song ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมากนะครับ สวยงามและไม่น่าเบื่อ และจุดเด่นของเกมนี้ก็คงเป็นเรื่องของซาวน์หรือเสียงดนตรีที่ Sail A song เน้นเป็นพิเศษนั่นแหละครับถือว่าอยู่ในระดับที่ดีและสุดยอดมากครับ 


ในส่วนของราคานั่นอยู่ที่ $0.99 ถือว่าไม่แพงครับ ราวๆ30 บาทสำหรับแอปนี้ถือว่าถูกอย่างไม่น่าเชื่อครับ

อ้อ แต่แอปนี้มีข้อจำกัดที่ทางผู้ผลิตได้บอกมานะครับว่าจะรันได้บนเครื่องที่มี OS 4.3 ขึ้นไป แต่ก็สามารถเล่นได้ทั้ง ไอโฟน ไอแพดและไอพอดทัชนะครับ  


บทสรุปของเกม Sail A song : จัดว่าทำออกมาได้ดีมากครับที่สามารถเล่นเกมที่รันบนเพลงที่เรามีอยู่ในเครื่องได้อย่างลงตัว ภาพกราฟฟิคก็ทำออกมาได้ไม่เลวและเสียงเพลงก็ทำออกมาได้ลื่นหู ไม่มีอะไรน่าเบื่อหรือน่ากังวลเลยครับ จึงไม่น่าแปลกใจที่แอปนี้จะขึ้นอันดับหนึ่งในเยอรมันนีครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com