Photo Editor by Aviary : แต่งภาพสุดเจ๋งฟรีๆ

Name : Photo Editor by Aviary
Price : Free
Size : 9.2 MB
Device : iphone
Seller : Aviary








สวัสดีครับเพื่อนๆชาวๆ iLoveapp วันนี้ผมมีแอปที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพและการตกแต่งรูปมานำเสนอเพื่อนๆอีกแล้วนะครับ และที่สำคัญแอปนี้มันฟรีด้วยนะครับ และผมมั่นใจว่าแอปนี้มันดีจริงๆครับเลยนำมาเสนอเพื่อนๆครับ ลองไปดูกันเลยครับ แอปนี้มีชื่อว่า Photo Editor by Aviary ครับ


Photo Editor by Aviary ได้รับการชื่นชมว่าเป็นแอปเดียวที่จบ หรือตีความหมายง่ายๆก็คือมีแอปนี้เพียงแอปเดียวก็ครอบคลุมการถ่ายภาพและการตกแต่งภาพ รวมไปถึงการแชร์ภาพได้หมดเลยครับ ลองไปดูกันว่ามันเป็นจริงอย่างที่เค้าว่ากันรึป่าวครับ



จากการที่ผมได้ทดสอบแอปนี้ก็ปรากฏว่าเป็นแอปที่คล้ายๆกับแอปทั่วไปนะครับเพราะการตกแต่งพื้นฐานไล่ตั้งแต่การปรับมุม การปรับแต่งสีสัน การครอบภาพ หรือการใส่ลูกเล่นเช่น สติ๊กเกอร์หรือคำพูดเข้าไปก็ทำได้หมดนะครับ

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาอาจจะมีมากกว่าแอปตัวอื่นก็คงเป็นที่ Effect ที่แอปตัวนี้มีทั้งแบบฟรีและแบบเสียเงินด้วยนะครับ แต่ผมก็มาลองดูว่าถ้าเป็นแบบนี้ใครจะเสียเงินซื้อจริงไหมครับเพราะว่ามีแอปอื่นๆที่ให้ Effect การแต่งภาพเอาไว้มากมาย แต่ก็ไม่แน่ครับเพราะ Effect หรือความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางอันอาจจะถูกใจผู้ใช้จนต้องเสียเงินซื้อก็เป็นได้ครับ



จุดเด่นของ Photo Editor by Aviary ก็้ต้องยกให้กับการที่มีครบทุกอย่างตั้งแต่การถ่ายรุป การตกแต่ง ปรับภาพและการแชร์ครับ รวมไปถึงการง่ายในการใช้งานด้วยนะครับ ซึ่งผมโหลดมาลองใช้แล้วก็ถ่าย แล้วก็สามารถใช้งานได้เลย เรียกได้ว่าสามารถใช้งานได้ด้วยตัวเองตั้งแต่ต้นจนจบครับ


บทสรุปของ Photo Editor by Aviary : จากการที่ได้ทดสอบมาก็ถือว่าเป็นแอปที่ครบเครื่องอย่างที่ใครๆเกริ่นมาจริงครับ และมันฟรีด้วยนะครับเพราะฉะนั้นไม่มีอะไรจะเสียสำหรับคนที่ชอบถ่ายรุปหรืออยากจะแชร์ภาพสวยๆให้เพื่อนๆของเราได้ดู ลองเอาแอปนี้ไปใช้งานกันครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com