Extreme Skater : เล่นสเก็ตแบบมืออาชีพแบบเร้าใจ

Name : Extreme Skater
Price : $0.99
Size : 31.0 MB
Device : iphone
Seller : Miniclip SA..









สวัสดีครับวันนี้ผมนายสนามเด็กเล่นคนเดิมหน้าเก่าขอเอาใจสาวกเหล่านักเล่นกีฬาแนวสตรีทกันหน่อยนะครับด้วยเกมที่เกี่ยวกับสเก็ตบอร์ดและเป็นแนว Extreme อีกด้วยนะครับ ซึ่งขอเกริ่นไว้ก่อนเลยครับว่าเกมนี้เจ๋งมากๆนะครับ จะรอช้าอยู่ทำไมครับไปดูกันเลยครับ

วันนี้เกมที่ผมจะแนะนำเป็นเกมที่ชื่อว่า Extreme Skater ครับ เกมนี้จะเป็นเกมที่เกี่ยวกับนักเล่นสเก็ตบอร์ดที่เป็นแนวบู๊นะครับชอบที่จะท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆด้วยสเก็ตบอร์ดตัวเดียวครับ และก็เป็นหน้าที่ของเรานี่แหละครับจะช่วยเหลือนักสเก็ตรายนี้ไม่ให้ได้รับอันตรายใดๆนะครับ


Extreme Skater เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากบนไอโฟน มีภาพการเล่นที่สวยงามและน่าติดตามเป็นอย่างยิ่งนะครับ และมาพร้อมกับด่านต่างๆมากมายเกือบ 80 ด่าน ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้ก็อย่างที่ผมบอกไปก็คือตรงภาพที่สวยงามมีสีสันมากมายและเสียงเพลงที่ดึงดูดนักเล่นได้ดีครับ 



และนอกจากนี้อีกอย่างที่เป็นจุดเด่นของเกมExtreme Skater ก็คือการที่นักเล่นพวกนี้สามารถใช้งานหรือทริคต่างๆในการเล่นบนบอร์ดได้อย่างน่าสนใจเหมือนจริงเป็นอย่างมากครับ แม้ว่าตัวละครจะเป็นตัวการ์ตูนก็ตามนะครับ



ฉากต่างๆของเกมนี้ก็จะมีให้เลือก 2 แบบนะครับ แต่จะได้รับการอัพเดทในแพทต่อไปซึ่งทางผู้พัฒนายืนยันเรื่องฉากใหม่มาแล้วแน่นอนครับ

การเก็บคะแนนหรือการพัฒนาตัวละครนั้นก็ทำได้หลายแบบทั้งการที่เราเอาคะแนนเหล่านี้ไปซื้อบอร์ดหรือซื้อท่าทางต่างๆเพื่อที่จะโชว์ทริคและเพิ่มความเร็วหรือความสามารถต่างๆให้กับตัวละครของเราด้วยนะครับ 




บทสรุปของเกม Extreme Skater : แม้ว่าเกมนี้จะไม่ได้แจกฟรี แต่ก็ถือว่าเป็นเกมที่สนุกมากๆครับ ยิ่งถ้าใครชอบการเล่นสเก็ตบอร์ดด้วยแล้วคงต้องบอกให้ซื้อเกมนี้มาเล่นอย่างขาดไม่ได้ครับเพราะว่ามันมีแนวทางที่เหมือนจริงพอสมควรนะครับและคุ้มค่ากับราคาที่เราจ่ายไปแน่นอนครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com