Einstein Brain Trainer : ฝึกสมองอย่างไอสไตน์กันจ้า

Name : Einstein Brain Trainer
Price : Free
Size : 163 MB
Device : iphone
Seller : BBG Enterainment








ว่ากันว่านักวิทยาศาสตร์ที่ฉลาดที่สุดคนหนึ่งของโลกมีชื่อว่า อัลเบิร์ต ไอสไตน์ ซึ่งเป็นนักฟิสิกส์และนักวิทยาศาสตร์ที่สำคัญที่สุดของโลกคนนึงและยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายคนที่อยากจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ในรุ่นๆต่อมาอีกมากมายนับไม่ถ้วน

จึงไม่แปลกเลยที่ไอสไตน์จะได้ถูกดัดแปลงออกมาเป็นเกมหรือแอปต่างๆมากมายเพื่อที่จะให้ในการชักจูงให้ฝึกสมองเพื่อที่จะได้มีมันสมองและเป็นอัจฉริยะอย่างไอสไตน์ และวันนี้ผมมีแอปที่เอาไว้ฝึกสมองที่ชื่อว่า Einstein Brain Trainer  มาให้เพื่อนๆได้เทสสมองกันนะครับ



Einstein Brain Trainer  เป็นแอปฟรีที่ได้ถูกพัฒนามาให้เพื่อนได้ฝึกสมองประลองปัญญาหรือเพื่อเพิ่มรอยหยักให้กับสมองในยามว่างนะครับ

ตัวเกมนั้นมีบททดสอบและวัดผลมากมายกว่า 30 แบบ และยังมีผลเทสมันสมองของเราด้วยนะครับในทุกวันได้อีกด้วย แต่จะเชื่อได้หรือไม่ว่าจะวัดผลออกมาได้ตรงตามที่เราคิดหรือไม่ก็คงต้องลองทดสอบกันเองนะครับ เพราะอันนี้มันเป็นตัวเลขที่ไม่มีผลรองรับ


ตัวเกมนั้นมีบททดสอบให้เลือกหลายรูปแบบและมีหลายระดับความยากง่ายด้วยนะครับ ซึ่งความยากง่ายหรือความซับซ้อนนี่แหละครับที่จะเป็นตัวแบ่งแยกความชัดเจนทางด้านความฉลาดหรือความเฉลียวครับ



นอกจากนี้แอป Einstein Brain Trainer  ยังมีโหมดที่สามารถเล่นแบบ multi ได้ด้วยนะครับ และแค่นั้นยังไม่พอเรายังสามารถที่จะเล่นออนไล์ อ้อ เป็นการวัดคะแนนออนไล์หรือเกม Center นั่นแหละครับ เพื่อโชว์ให้เพื่อนๆของเราได้รู้ว่าเราฉลาดแค่ไหน แต่ถ้าใครมีผลคะแนนการทดสอบที่ไม่สูงมากก็ไม่ต้องโชว์นะครับอายครับอาย


บทสรุปของเกม Einstein Brain Trainer  : ถือว่าเป็นแอปที่ได้เพิ่มรอยหยักในสมองได้อย่างแท้จริงแม้เราจะไม่ทราบเลยว่าผลคะแนนนั้นจะเชื่อถุือได้แค่ไหนแต่ถ้าเราเอาไปวัดคะแนนกับเพื่อนๆของเราที่เล่นเกมนี้เหมือนกันก็จะพอเชื่อถือได้ว่าใครตอบคำถามได้มากกว่ากันครับ เพราะฉะนั้นรับโหลดมาเล่นกันเลยครับ ฟรีครับ

2 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โหลดงัยคับ

yaren กล่าวว่า...

canlı sex hattı
jigolo arayan bayanlar
VXV

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com