Traffic Panic London : จราจรรุนแรงๆในลอนดอน

Name : Traffic Panic London
Price : Free
Size : 45.3 MB
Device : iphone , ipad 
Seller : Neon Play Ltd.







สวัสดีครับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวมหานครลอนดอนนะครับ แต่ไม่ได้พาไปจริงๆนะครับ แต่จะพาไปผ่านเกมของเรานั่นเองครับ ซึ่งเกมนี้มีชื่อว่า Traffic Panic London ครับ เป็นเกมที่ให้โหลดฟรีด้วยนะครับ และยังสามารถเล่นได้ทั้งในไอโฟนและไอแพดด้วยนะครับ 

Traffic Panic London เป็นเกมที่เกี่ยวกับการจราจรในลอนดอนประเทศอังกฤษนะครับ โดยตัวเกมจะให้เราเป็นผู้ควบคุมแผงจราจรในสี่แยกนะครับเพื่อที่จะให้รถแต่คันผ่านไปได้อย่างสมบูรณ์เพื่อที่จะสะสมคะแนนให้ได้มากที่สุดครับ 


นอกจากที่เราจะได้คะแนนจากการให้รถต่างๆขับผ่านไฟแดง ไฟเขียวอย่างปลอดภัยแล้ว เกมนี้ยังมีคะแนนให้เราในการทำลายล้างหรือการที่รถต่างๆจะชนกันด้วยนะครับ นั่นคือให้เราปล่อยสัญญาณไฟมั่วๆเพื่อให้เกิดการพังพินาศมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และถ้าเกิดการพังพินาศมากเท่าไหร่ เราก็จะได้คะแนนมากขึ้นเท่านั้นด้วยนะครับ 

ตัวเกมเหมือนกับว่ามันจะหักล้างกันยังไงพิกลเพราะว่าเราได้คะแนนทั้งการที่ปล่อยรถตามไฟจราจรที่กำหนดและการได้คะแนนจากการที่เราทำให้รถชนกันด้วยนะครับ 



แรกๆอาจจะงงๆหน่อยว่าเกมต้องการอะไร แต่ถ้าเล่นไปเรื่อยก็จะเข้าใจเองว่าต้องเล่นยังไงครับเพราะว่าแต่ละด่านจะมีภารกิจต่างๆเป็นกำหนดว่าเราต้องทำอะไรบ้าง เช่น การให้รถพุ่งชนกันอย่างรุนแรง ให้ชนตู้ไปรษณีย์ข้างๆ หรือการให้รถสิบล้อชนกัน อะไรทำนองนี้ครับ 


ต้องบอกว่าตัวเกมไม่ได้มีกราฟฟิคที่โดดเด่นมากนัก แต่สิ่งที่ทำให้เราเล่นเกมนี้ได้เพลินอย่างไม่รู้ตัวก็คือ เมื่อเราสะสมคะแนนมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็จะได้เอาคะแนนเหล่านั้นมาปลดล็อครถต่างๆให้มีมากขึ้นบนถนนนั่นแหละครับ ใครชอบรถคันไหนก็สะสมคะแนนและมาซื้อรถกันครับ 


บทสรุปของเกม Traffic Panic London : ในตอนแรกที่เล่นเกมนี้ก็จะงงๆหน่อยครับว่าตัวเกมต้องการอะไร แต่ยังดีที่เกมนี้มีภารกิจบอกว่าเราต้องทำอะไรบ้าง และการเล่นหรือบังคับนั้นถือว่าไม่ยากครับ สรุปว่าเป็นเกมที่เอาไว้เล่นแก้เซ็งแหละครับ โหลดมาก็ได้หรือไม่โหลดก็ได้ครับผม 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com