Pinball Maniacs : เกมพินบอลฉบับการ์ตูน

Name : Pinball Maniacs
Price : Free
Size : 34.9 MB
Device : iphone , ipad
Seller : MAssive finger








สวัสดีครับ วันนี้ผมนายสนามเด็กเล่นคนเดิมจะพาเพื่อนๆย้อนวัยกลับไปสู่สมัยเด็กหรือเมื่อสักประมาณ 10-20 ปีก่อนที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของเรายังมีเกมเล่นไม่มากนะครับ และเกมที่เป็นที่นิยมในสมัยก่อนเกมนึงก็คือเกมพินบอลนั่นเองครับ วันนี้ผมจึงขอนำเสนอเกมที่ชื่อว่า Pinball Maniacs ครับ


Pinball Maniacs เป็นเกมพินบอลสมัยใหม่ที่ใช้ไอเดียและความสร้างสรรค์มาเพิ่มเติมโดยที่เค้าโครงหรือวิธีการเล่นหลักๆยังเหมือนเดิมนะครับ แต่ที่เปลี่ยนไปก็คือ Background หรือภาพด้านหลังและตัวละครต่างๆที่ปรับปรุงให้น่ารักๆไม่น่าเบื่อครับ 


Pinball Maniacs จะเน้นไปที่สีสันและความน่ารักเพื่อจูงใจเด็กๆให้เล่นเกมนี้กันแบบฟรี แต่สำหรับผู้ใหญ่หัวใจเด็กอย่างผมก็สนุกสนานเพลิดเพลินกับเกมนี้เหมือนกันครับ


จุดเด่นของเกมนี้ก็คงไม่ต้องบอกอะไรมากเท่าไหร่ครับเพราะว่าภาพที่ผมเอามาให้ดูนั้นก็คงบอกได้หมดแล้ว มันมีความน่ารักและความสนุกไม่เรียบง่ายเหมือนแต่ก่อนครับ ไล่ตั้งแต่ตัวละครหรือสีสันและการต่อสู้กับลูกเหล็กที่เราดีดขึ้นไปทำออกมาได้ดีมากครับ


ตัวเกมนี้ยังสามารถที่จะเล่นได้ทั้งไอโฟนและไอแพด รวมไปถึงไอแพดรุ่น1 ด้วยนะครับ การันดีด้วยการอัพเดทบ่อยครับ เพื่อยืนยันอีกเสียงว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยังได้รับความนิยมจาก User เรื่อยมากครับ


บทสรุปของเกม Pinball Maniacs : ถือว่าเป็นการพลิกโฉมเกมพินบอลได้ดีเหลือเกินครับเพราะว่าในสมัยก่อนหรือสมัยนี้จะเน้นที่ภาพกราฟฟิคที่หรูอลังการแต่เกมนี้เน้นที่ความน่ารักและเอาใจเด็กๆได้อย่างดีมากที่สุดเลยครับ ติดเลยครับเกมนี้ โหลดครับโหลด


1 comments:

ufuk กล่าวว่า...

kuşadası
milas
çeşme
bağcılar
tunceli

1KLMN7

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com