TheEndApp : วิ่งๆๆๆๆๆๆๆจนสุด

Name : TheEndApp
Price : Free
Size : 55.5 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Goroid.









ชื่อเกม TheEndApp หลายๆคนคงนึกถึงการสิ้นสุดของโลกหรือการที่อะไรสักอย่างจะถึงจุดจบ เป็นเกมที่ต้องเอาตัวรอดให้ได้ถึงที่สุดไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม วันนี้ผมมีเกมที่ให้ความรู้สึกแนวนั้นมานำเสนอเพื่อนๆนะครับ เกมนี้ก็อย่างที่บอกไปชื่อว่า TheEndApp ครับ

TheEndApp เป็นเกมที่ทำให้รู้สึกถึงเกมที่ชื่อว่า Temple Run ที่เราต้องวิ่งไปข้างหน้าเรื่อยๆจนกว่าจะเราทำมันพังหรือเราตายเองนั่นแหละครับ


โดยในระหว่างทางเราก็ต้องหนีอุปสรรคที่คอยขวางทางด้วยไม่ว่าจะเป็นรถต่างๆหรือการก่อสร้างต่างๆที่มาคอยกวนใจของเราในขณะที่เราหนีไปตามเส้นทางเรื่อยๆนะครับ 

TheEndApp เป็นเกมที่ให้เราวิ่งหนีตามเมืองต่างๆหรือในตัวเมืองโดยมีสถานการณ์ที่บีบบังคับไล่หลังมา


TheEndApp เป็นเกมที่มีระบบภาพ 3D ที่ดีและมีกราฟฟิคต่างๆที่พอใช้ได้ในเกมที่แจกฟรีแบบนี้ครับจึงไม่น่าแปลกใจที่เกมนี้จะได้รับการกล่าวถึงในปี 2012 ในทางที่ดีมากพอสมควรครับ

ระบบเกมจะมีพลังพิเศษหรือที่เรียกว่า Power up มาให้ด้วยนะครับ และระหว่างที่เราวิ่งไปเรื่อยก็ต้องคอยเก็บเหรียญเพื่อสะสมคะแนนให้ได้มากที่สุดด้วยนะครับไม่ใช่วิ่งๆๆอย่างเดียวเท่านั้น



จุดเด่นของเกมที่ผมพบเจอก็คงจะต้องยกให้เรื่องของการควบคุมที่มีการคอนโทรลที่ดีและตอบสนองได้รวดเร็วและถ้าหากนำมาเล่นบนไอแพดรุ่นใหม่ๆที่มีการตอบสนองดีๆทางด้าน Hardware ด้วยแล้วจะยิ่งทำให้ได้อรรถรสมากขึ้นไปอีกครับ

นอกจากนี้หากเพื่อนได้คะแนนมากๆจากการเล่นก็สามารถที่จะแชร์คะแนนเหล่านั้นไปให้โลกรู้หรือเพื่อนๆของเราได้รู้ด้วยนะครับผ่านทาง Facebook หรือ Twitter ด้วยนะครับ


บทสรุปของเกม TheEndApp : แม้ว่าหลังๆเกมแนวนี้จะมีออกมาให้เล่นเยอะเพราะว่าเป็นที่นิยมและติดได้ง่าย แต่เกมนี้ถึงแม้ว่าจะมีแนวทางที่คล้ายกัน แต่ก็ทำออกมาได้ดีและเป็นเกมฟรีด้วยนะครับ จึงแนะนำให้โหลดมาเล่นครับ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ

1 comments:

elif กล่าวว่า...

kuşadası
milas
çeşme
bağcılar
adana

UEBB

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com