Sketchman : บุกเดียว ฉายเดี่ยว ยิงกระจาย

Name : Sketchman
Price : $0.99
Size : 23.6 MB
Device : iphone
Seller : Miniclip







สวัสดีเช่นเคยครับ วันนี้ผมนายสนามเด็กเล่นมีเกมมานำเสนอเพื่อนๆอีกเหมือนเคยครับ แต่ขอบอกไว้ตั้งแต่บรรทัดแรกเลยนะครับว่าวันนี้ไม่ใช่เกมฟรีนะครับ แต่รับประกันความสนุกและรับประกันได้ว่าเล่นเกมนี้ติดแน่นอนครับ เกมนี้มีชื่อว่า Sketchman ครับ



Sketchman ก็เป็นไปตามชื่อเลยครับ ก็คือภาพสเก็ตนั่นแหละครับ โดยที่ตัวเกมจะให้เราบังคับเจ้าตัวละครนี้เดินทางตามแผนที่หรือตัวเกมไปเรื่อยๆ โดยจะมีอุปสรรคมากมายคอยมาเป็นขวากหนามไม่ให้เราไปถึงจุดหมาย



แต่ตัวเรานั้นก็สามารถที่จะหลบหลีกไม่ว่าจะเป็นการสไลน์หรือการกระโดดหรือยิงอุปสรรคเหล่านั้นให้ตายหรือพังไปได้นะครับ 

โดยเจ้าตัวเกมนี้จะให้เราเก็บเหรียญให้ได้มากๆเพื่อที่จะนำเงินหรือคะแนนเหล่านี้ไปอัพเดทให้ตัวเราเก่งขึ้นหรือเพื่อซื้ออาวุธหรือชุดเกราะที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นมาเพื่อต่อกรกับอุปสรรคหรืออะไรที่กำลังจะมาทำร้ายเราในภายภาคหน้าที่จะเก่งขึ้นเรื่อยๆด้วยนะครับ



การบังคับของตัวเกมนั้นถือว่าง่ายดายครับเพราะว่ามีการแบ่งฝั่งบังคับกันอย่างชัดเจนครับ โดนทางฝั่งซ้ายนั้นจะเป็นการบังคับการกระโดด ซึ่งการกระโดดนั้นก็จะมี 2 ลักษณะคือ ถ้าเรากดปุ่ม1ครั้งจะเป็นการกระโดดธรรมดาครั้งเดียว แต่ถ้าเรากดปุ่มกระโดด2ครั้ง ก็จะเป็นการกระโดด2ครั้งเพิ่มระยะให้ไกลเพิ่มขึ้นไปอีกครับ


ตัวเกม Sketchman นั้นถือว่าเป็ฯ Endless run หรือที่เราเรียกว่าวิ่งจนไม่จบนั่นแหละครับ


สิ่งที่ผมชอบอีกอย่างของตัวเกมนี้ก็คือการที่เราสามารถเอา Coin หรือเหรียญที่เราเก็บสะสมมาได้นั้นเพื่อที่จะอัพความสามารถของเราได้นั่นแหละครับ ไม่ว่าจะเป็น Power shot , armor ,Mega armor อะไรเหล่านี้อีกมากมายนะครับ


บทสรุปของเกม Sketchman : อย่างที่ผมบอกไปตั้งแต่ต้นครับว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมฟรี แต่ว่าเกมนี้ถ้าได้ลองเล่นรับประกันได้เลยครับว่าติดแน่นอนและจะสนุกสนานกับมันอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยครับ แนะนำให้ซื้อมาเล่นกันอีกเกมครับ สำหรับเกมนี้ Sketchman ครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com