Burn the corn : มาระเบิดเจ้าป๊อปคอนกันเถอะ

Name : Burn the corn
Price : Free ( limited time )
Size : 17.8 MB
Device : iphone
Seller : Chou Ting Feng






หากเอ่ยถึงป็อปคอน เพื่อนหลากคนคงนึกถึงอาหารชนิดหนึ่งที่นิยมกินกันในโรงภาพยนตร์กันเป็นแน่แท้ ผมก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมต้องกินเฉพาะในโรงภาพยนตร์ด้วย แต่ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงไม่เคยทราบว่าเจ้าป็อปคอนนั้นมีที่มาที่ไปยังไง และมีวิธีการทำยังไง วันนี้ผมมีเกมที่เกี่ยวกับเจ้าป็อปคอนนี้มาให้เพื่อนได้ลองเล่นกันนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า Burn the corn



Burn the corn ได้เปิดให้โหลดเล่นฟรีกันเมื่อประมาณช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เกมนี้ได้รับความนิยมกันอย่างมากเพราะว่ามีรูปแบบการเล่นที่น่ารัก ภาพและเสียงที่ดึงดูดผู้เล่นได้เป็นอย่างดีเลยนะครับ มาลองดูกันว่าเกมนี้จะเป็นอย่างที่หลายๆคนเคยพูดถึงรึป่าว


Burn the corn เป็นเกมแนวใหม่ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นลุกไฟหรือเป็นตัวความร้อนที่คอยมากระตุ้นให้ป๊อปคอนระเบิดหรือแตกออกมาเพื่อที่จะนำไปกินได้ รูปแบบการเล่นนั้นมีอยู่ 2 แบบก็คืออย่างแรกให้นึกถึงเกม Fruit ninja ที่มีเจ้าป๊อปคอนโผล่มาจากด้านล่างของจอแล้วผู้เล่นก็เอานิ้วสัมผัสมันให้มันระเบิดนะครับ

ส่วนอีกด้านนึงคือการระเบิดเจ้าป๊อปคอมให้หมดทั้งจอ แต่วิธีนี้จะต้องระวังด้วยนะครับไม่ให้ไฟมันลนนานเกินไปเพราะว่าจะทำให้ป๊อปคอนของเราไหม้กลายเป็นสีดำปิ๊ดปี๋ไปเลยนะครับ


มาว่ากันในส่วนของตัวเกมกันบ้างนะครับ สิ่งที่โดดเด่นที่สุดในเกม Burn the corn ผมว่าคงไม่พ้นภาพและเสียงครับ เพราะว่าภาพทำออกมาได้น่ารักคิกขุ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถตกหลุมรักเกมนี้ได้อย่างไม่รู้ตัว และในส่วนของเสียงนั้นทำออกมาได้น่ารักและเพิ่มอรรถรสในการเล่นได้เป็นอย่างดีมากครับ


ในส่วนของการควบคุมถือว่าเป็นธรรมดาของเกมที่ใช้ระบบสัมผัสครับ ทำออกมาได้ดีไม่มีที่ติครับ

บทสรุปของ Burn the corn : หากนึกถึงเกมนี้ก็ให้นึกเกม Fruit ninja ที่เคยโด่งดังมาเมื่อประมาณ 1 ปีก่อน เพราะว่ามีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกันมากแต่เปลี่ยนจากผลไม้เป็นเจ้าป็อปคอนแทน แต่สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยว่าเกมนี้เหนือกว่าก็คือความน่ารักสดใสของเกมและเสียงดนตรีซึ่งผมถือว่าจุดนี้เป็นตัวชูโรงของเกมนี้ครับ แนะนำให้โหลดมาเล่นครับ สนุกมากครับและรับรองว่าจะเป็นอีกเกมที่ไม่ผิดหวังครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com