Frame Picture Maker : จัดการรูปภาพให้สวยงาม

Name : Frame Picture Maker
Price : Free ( limited time )
Size : 4.6 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Leping .





คงปฏิเสธไม่ได้นะครับว่าในปัจจุบันการถ่ายรูปผ่านโทรศัพท์ถือว่าเป็นที่นิยมและแพร่หลายเป็นอย่างมาก นั่นเท่ากับว่าก็ทำให้รูปภาพมีเยอะมากขึ้นด้วย และการโพสภาพถ่ายทีละภาพก็คงไม่เพียงพอแน่ๆ วันนี้ผมขอนำเสนอแอปที่เอาไว้รวมภาพหรือมิกซ์ภาพทั้งหลายมาให้เพื่อนๆ ชาว iloveapp ได้ทดลองใช้ด้วยนะครับ แอปนี้มีชื่อว่า Frame Picture Maker  ครับ

Frame Picture Maker  ได้เปิดให้โหลดฟรีในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา แอปนี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเพราะนอกจากจะทำการรวบรวมภาพหลายๆภาพไว้ในหนึ่งเดียวแล้วยังสามารถที่จะปรับแต่งภาพให้สวยงามและส่งต่อไปยังเพื่อนๆผ่านทาง social ได้ด้วยนะครับ



 ความสามารถหลักๆของ Frame Picture Maker ที่ทำให้แอปนี้เป็นที่นิยมกว่า 50 ประเทศทั่วโลกนั้นก็คงหนีไม่พ้น Frame ต่างๆที่มีมาให้เลือกมากมายกว่า 64 แบบ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ 1 ภาพ , 2 ภาพ , 3 ภาพ ไล่ไปเรื่อยจนถึง 4 ภาพ และยังสามารถที่จะปรับแต่งรูปแบบการวางตำแหน่งได้อีกด้วยนะครับ

และนอกจากนี้เรายังสามารถที่จะปรับแต่งรายละเอียดไม่ว่าจะไปเป็นการใส่กรอบ หรือขอบให้กับรุปภาพได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เอานิ้วสัมผัสใส่ยังใส่สีให้กรอบได้ด้วยนะครับ


จุดเด่นที่ผมพบเจอสำหรับ Frame Picture Maker  ก็คงหนีไม่พ้นความง่ายในการทำเพราะนี่เป็นแอปที่สามารถที่จะเข้าใจและเรียนรู้ได้แบบไม่ต้องอ่านอะไรมากมายนัก การปรับภาพ การหมุนภาพตัวแอปก็มีการบอกอย่างละเอียด


และสิ่งที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับแอปที่เกี่ยวกับการตกแต่งภาพก็คือการแชร์ภาพๆเหล่านั้นผ่านทาง Twitter หรือ Facebook เพราะเมื่อเราตกแต่งรูปเสร็จก็สามารถแชร์รูปเหล่านั้นได้ทันทีเลยนะครับ หรือจะเก็บเอาไว้ในเครื่องไม่แชร์ไปไหน อันนั้นก็แล้วแต่ครับ


บทสรุปของ Frame Picture Maker : หากได้ลองใช้แล้วก็จะพบและเข้าใจว่าทำไมแอปนี้ถึงเป็นที่ินิยมในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก เพราะด้วยความง่ายและมีรายละเอียดเยอะนั่นเอง สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปก็รีบโหลดมาใช้กันเลยนะครับ รับประกันว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com