7-Eleven TH : เกาะติดโปรโมชั่นกันแบบง่ายๆกับ 7-11

Name : 7-Eleven TH
Price : Free
Size : 5.2 MB
Device : iphone
Seller : True Company .








หากนึกถึงร้านสะดวกซื้อที่มีชื่อเสี่ยงมากที่สุดในประเทศไทย ผมเชื่อว่าอันดับต้นๆเพื่อนคงจะนึงชื่อ 7-11 เป็นที่แน่นอนครับ เพราะว่าไม่ว่าเราจะมองไปทางไหนก็จะได้พบเจอกับ 7-11 อยู่แทบจะทุกที่ที่เราไปหรือมองหา

ไม่ว่าเราจะหิวหรือต้องการอะไรเข้า 7-11 ไม่มีผิดหวังแน่นอนครับเพราะว่า 7-11 แทบจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนเราไปซะแล้วไม่ว่าจะหาของกิน ของใช้บางอย่าง หนังสือ หรือแม้กระทั่งการจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ เรียกได้ว่านี่เป็นสิ่งที่เกือบจะครบวงจรก็ว่าได้ครับ


วันนี้ผมขอนำเสนอแอป 7-11 ที่ชื่อว่า 7-Eleven TH เป็นแอปที่เอาไว้ตรวจดูว่าในขณะนี้นั้นมีโปรโมชั่นอะไรเด็ดๆที่เราไม่ควรจะพลาดบ้าง เพราะว่าโปรโมชั่นเหล่านี้ของร้านคือการที่เราจะได้ซื้อของถูกนั่นเองครับในยุคที่ข้าวยากหมากแพงขนาดนี้ครับ



หลักๆแล้วแอป 7-Eleven TH ก็จะเอาไว้โชว์หรือโปรโมทโปรโมชั่นที่พ่วงของแถมหรือสินค้าราคาถูกของร้านนะครับ แต่ว่าแอปนี้มีความสามารถที่มากกว่านั้นนะครับ นั่นคือ สามารถที่จะหาร้าน 7-11 ที่อยู่ใกล้คุณได้อีกด้วยด้วยการหาสัญญาณ GPRS นะครับ

เรียกได้ว่าไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนของประเทศไทยรับรองได้ว่าคุณจะไม่อดตายแน่นอนครับเพราะว่า 7-11 อยู่ใกล้กับเราทุกหนทุกแห่งและยังโชว์มาให้เห็นอีกด้วยว่ามีสาขาไหนที่อยู่ใกล้กับเราอีกด้วยครับ


ยังครับ แอปนี้ยังไม่หมดความสามารถครับ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นของรางวังได้อีกด้วยนะครับโดยของรางวัลนี้จะแจกกกันทุกสัปดาห์เลยก็ว่าได้ครับ โดยรายละเอียดการลุ้นของรางวัลนั้นก็สามารถติดตามข่าวสารและลุ้นได้ผ่านทาง 7-Elevem Thaland App กันที่นี่แหละครับ




บทสรุปของ 7-Eleven TH : สำหรับใครที่เข้า 7-11 หรือฝากท้องกับร้านสะดวกซื้อนี้เป็นประจำและมีแต้มสะสมหรือบัตรอะไรก็ตามที่ช่วยลดราคา แอปนี้จะไม่ทำให้พลาดในโปรโมชั่นที่ลดราคาและนอกจากนี้ยังมีของรางวัลให้ร่วมสนุกในทุกๆสัปดาห์อีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่โหลดมาได้ยังไงครับ ของฟรีดีขนาดนี้ รีบๆโหลดเข้ามาไว้ในไอโฟนกันนะครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com