Zombie Highway : กำจัดเหล่าซอมบี้ให้พ้นรถเรากันเถอะ

Name : Zombie Highway
Price : $0.99
Size : 31.8 MB
Device : iphone , ipad
Developer : Auxbrain






ดูเหมือนทางฝั่งประเทศยุโรปและอเมริการจะชื่นชอบอะไรที่เกี่ยวกับซอมบี้เป็นพิเศษนะครับ เพราะไม่ว่าเราจะหันไปทางไหน เกม ,  ภาพยนตร์ หรือ หนังสือ มักจะเห็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับซอมบี้เป็นประจำและมีมาอย่างยาวนาน วันนี้ผมขอเสนอเกมที่เกี่ยวกับซอมบี้และเป็นเกมที่เสียเงินด้วยนะครับ เรามาลองดูกันว่าเกมนี้จะเหมาะสมที่เราจะต้องจ่ายเงินซื้อไปเล่นรึป่าว เกมนี้มีชื่อว่า Zombie Highway


Zombie Highway เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นคนขับรถที่วิ่งไปตามถนนที่ยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มากๆและตรงมากด้วยนะครับ แต่ระหว่างทางที่ขับไปนั้นจะพบเจอกับเหล่าซอมบี้ที่คอยตามอะละวาดกระโดดขึ้นเกาะด้านข้างของรถ และนี่ก็เป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องจัดการกับเหล่าซอมบี้เหล่านี้ให้สิ้นซากไปนะครับ




วิธีการจัดการกับเหล่าซอมบี้บ้าเลือดพวกนี้ก็ทำได้ 2 วิธีครับ วิธีแรกก็ถือการที่ใช้ปืนยิงให้ซอมบี้ตายและกระเด็นตกไปจากรถ และอีกวิธีหนึ่งก็คือให้ขับรถเบียดกับเหล่าก้อนหินที่วางอยู่ริมทางให้ซอมบี้กระแทกและกระเด็นตกจากการเกาะรถไปในที่สุดครับ

วิธีการบังคับรถนั้นก็สามารถทำได้ด้วยการเอียงจอไปมาซ้ายขวาธรรมดาตามแบบฉบับของเกมแท้บเล็ตทั่วไปนะครับ แต่การที่เราจะกำจัดซอมบี้นั้น เมื่อยิ่งขับรถไปไกลเท่าไหร่เหล่าซอมบี้ก็จะเก่งมากขึ้นเท่านั้นด้วยนะครับ นั่นก็คือมันอึดขึ้นนั่นเองครับ บางครั้งการยิงปืนใส่ซอมบี้ก็ไม่ตายง่ายๆครับ ต้องอาศัยการขับรถกระแทกกับข้างทางนี่แหละครับจะได้ผลเยอะสุด


เกมนี้มีรูปแบบเกมที่ไม่ได้ถือว่าโดดเด่นอะไรมากมายนัก กราฟฟิคทางด้านภาพก็ถือว่าธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่นมากมายจนถึงกับต้องประทับใจ แต่ว่าเมื่อเล่นไปนานๆเข้ามันก็เพลินเหมือนกันครับเพราะว่าเนื่องจากเหล่าซอมบี้ที่เก่งและอึดขึ้นนี่แหละครับที่จะท้าทายความสามารถของเราให้มากขึ้นด้วย



และอุปสรรคที่ขวางอยู่บนถนนก็จะยากมากขึ้นด้วยไม่ว่าจะเป็นรถที่วางกันอย่างกระชั้นชิดมากขึ้น ไหนจะต้องพะวงกับซอมบี้ที่จะขย่มรถจนคว่ำอีกต่างหาก

บทสรุปของ Zombie Highway :  ถือว่าเป็นเกมที่เล่นแก้เซ็งได้ดีเกมหนึ่งครับสำหรับเกมซอมบี้เกมนี้ แม้ว่าจะไม่ได้มีกราฟฟิคอะไรที่โดดเด่ดมากนักแต่ก็ถือว่าเป็นเกมที่เอาไว้เล่นแก้เซ็งหรือเอาไว้ฆ่าเวลาได้พอสมควรครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com