Office Rush HD : ยักย้ายเขยื้อนจอสู่ประตูทางออก

Name : Office Rush HD 
Price : $1.99 
Size : 48.5 MB
Device : iphone , ipad 
Seller : Semyon Mibert





มีเกมหนึ่งที่ผมได้ดูจาก SS หรือว่า ScreenShot จากใน itune และมองดูราคาก็เห็นว่ามันตั้ง $1.99 แล้วผมก็เกิดความสงสัยที่ว่าทำไมเกมที่มีภาพกราฟฟิคเข้าขั้นห่วยขนาดนี้ทำไมถึงได้มีราคาแพงและยังได้รับการพัฒนามาหลายครั้งแล้วและต่อเนื่องอีกต่างหาก เท่านั้นยังไม่พอยังได้รับการยกย่องว่าเป็นเกมที่ Entertain เกมหนึ่งอีกด้วยเมื่อปี 2010 เกมนี้มีชื่อว่า Office Rush HD  ครับ

Office Rush HD  เป็นเกมที่เพิ่งได้รับการพัฒนาให้สามารถเล่นได้บนไอโฟนนะครับ แต่สำหรับเวอร์ชั่นที่ผมจะนำมารีวิวนี้ผมใช้เครื่องทดสอบเป็นไอแพดนะครับ และตัวเกมก็เป็นแบบ HD ด้วย ภาคใหม่นี่ได้รับการเพิ่มเติมเข้ามาหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น จำนวนด้านใหม่ๆ และเพลงที่ประกอบการเล่นด้วยนะครับ 


Office Rush HD  เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครที่เหมือนถูกสร้างมาจากปลายปากกาให้โลดเล่นไปในวังวนของเกม Puzzle ที่มีฉากการเล่นที่แปลกและแหวกแนว เพราะว่าถ้าเกมตะลุยด่านหรือผ่านด่านทั่วๆไปแล้วใน 1 หน้าจอก็จะมีด่านเพี่ยง1ด่าน 


แต่ Office Rush HD  ไม่เป็นเช่นนั้นครับ เพราะว่าใน 1 หน้าจออาจจะจะด่านให้เราตะลุยมากกว่า 1 ด่านครับ เพราะเป็นเหมือนห้องต่อๆกันไป และยังมีมากไปกว่านั้น เราต้องทำการเรียงด่านแต่ละด่านให้ได้อีกด้วยเพราะไม่งั้นตัวละครของเราอาจจะไปไหนมาไหนไม่ได้เลยนะครับ นี่แหละครับคือจุดเด่นของเกมนี้ที่ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากครับ 


ด้วยความโดดเด่นของโครงสร้างของเกมนี่เองที่ทำให้ตัวเกมไม่จำเป็นต้องมีกราฟฟิคที่เลิศหรูอะไรมากมายนักแต่ก็สามารถขายได้ในราคา $1.99 หากเพื่อนๆลองเล่นหรือลองมองผ่านๆก็จะเห็นได้ว่าเป็นอย่างที่ผมพูดจริงๆเพราะกราฟฟิคทางด้านภาพนั้นถือว่าธรรมดามากๆครับ 



Office Rush HD เป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้คนที่ชอบเล่นเกมแนว Puzzle เพราะว่าต้องใช้ความคิดมากพอสมควรและถ้ายิ่งผ่านด่านไปนานๆเข้าก็จะพบเจอกับความปวดหัวมากขึ้นกว่าเท่าตัวเพราะในแต่ละด่านอาจจะพบเจอกับฉากต่างๆกว่า 6 ฉากใน 1 ด่านครับ 


บทสรุปของ Office Rush HD  ::  ถือว่าเป็นเกมแนว Puzzle ที่เอาไว้ท้าทายสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมแนวนี้เป็นอย่างมากนะครับ ใครที่ชอบความปวดหัว การคิดเป็นชีวิตจิตใจผมขอท้าให้เล่นเกมนี้เลยครับ เพราะว่ามันปวดใจได้เต็มๆแน่นอนครับ รีบหามาเล่นกันนะครับสำหรับเกม Office Rush HD  ครับผม 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com