NBA2K12 : เกมบาสเกตบอลที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดตลอดกาล

Name : NBA2K12
Price : $9.99 For ipad ($4.99)
Size : 526MB
Device : iPhone , ipad
Seller : 2k sport



กีฬาบาสเก็ตบอลแทบจะเรียกได้ว่าเป็นกีฬาประจำชาติของทางอเมริกาเลยก็ว่าได้ แม้ว่าประเทศไทยจะไม่ได้มีชื่อเสียงในเรื่องของกีฬาชนินี้มากนักแต่ก็มีผู้ที่สนใจเล่นกีฬาประเภทนี้อยู่มากพอสมควรเลยครับ วันนี้ผมจึงขอนำเสนอแอปที่เกี่ยวกับบาสเกตบอลมานำเสนอเพื่อนชาว iloveapp กันนะครับ แอปนี้มีชื่อว่า NBA2K12 ครับ

NBA2K12 เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานแล้วนะครับ ตั้งแต่ในการเล่นบน pc จนปัจจุบันได้รับการพัฒนาให้มาเล่นกันบน ios ได้ด้วยและกระแสตอบรับของเกมนี้นั้นถือว่าได้รับความนิยมมากกว่าเกม NBA jam อีกนะครับ เนื่องจากมีความสมจริงมากกว่าเป็นอย่างมากครับ



NBA2K12 เป็นเวอร์ชั่น 2012 สามารถเล่นได้ทั้งไอโฟนและไอแพดด้วยนะครับแต่เรื่องราคานั้นอาจจะแพงสักหน่อยแต่ถ้าหากว่าใครเป็นสาวกของบาสแล้วล่ะก้ผมถือว่าเกมนี้คุ้มมากครับ

หมวดการเล่นของเกมนั้นมีให้เลือกเล่นมากมายหลายแบบไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบในฤดูกาลปกติ หรือว่าจะเลือกเล่นเฉพาะเพลออฟก็ได้นะครับ หรือถ้าหากใครไม่อยากจะเล่นยาวๆก็เลือกเฉพาะเป็นแมชต์การแข่งขันแต่ละแมชต์ก็ได้นะครับ

สิ่งหนึ่งที่ผมชื่นชอบและชื่นชมผู้พัฒนาเกมนี้ก็ึคือ เมื่อเราเข้ามาเล่นเกมใหม่ทุกครั้งตัวเกมจะทำการอัพเดทรายชื่อผู้เล่นให้ใหม่ตลอดเลยนะครับ เพราะว่าในตัวเกมเราสามารถที่จะเทรดตัวผู้เล่นไปไว้ทีมไหนก็ได้ตามที่เราต้องการได้หมด


นอกจากนี้ตัวเกมยังเอาสาวกของ ไมเคิล จอแดน ยอดนักบาสชาวอเมริกันด้วยนะครับ ด้วยการเพิ่มหมวด jordan challenge มาให้เพื่อนได้สวมบทบาทเป็นไมเคิล จอแดนทำได้เล่นให้ทำตามบทบาทที่จอแดนเคยทำได้ในอดีตด้วยนะครับ ซึ่งขอบอกว่ายากมากครับ

มาว่ากันในส่วนชองเนื้อเกมกันบ้างครับ กราฟฟิคของเกมที่ผมได้ทดสอบในไอแพดถือว่าสุดยอดมากครับ หน้าตาและการเคลื่อนไหวถือว่าสมจริงมา รวมไปถึงท่าทางการชู้ต การหลอก การผ่านบอล ตัวละครการแต่งตัว ถือว่าใส่ใจในรายละเอียดได้เยี่ยมมากครับ


การควบคุมในตัวเกมนั้นจะแบ่งเป็น2แบบ คือแบบคลาสสิคหรือแบบธรรมดานั้นก็คือการที่บังคับทิศทางมือนึงและการบังคับการส่ง การชูีตอีกมือนึง หรือการบังคับ2มือนั่นแหละครับ และยังมีการบังคับแบบมือเดียวด้วยนะครับ โดยตัวเกมจะทำการบังคับการเคลือ่นไหวของผู้เล่นให้เราเพียงแค่ทำการช้ตหรือผ่านบอลเท่านั้นครับ อันนี้ก็แล้วแต่ชอบนะครับว่าจะเล่นแบบไหน

บทสรุปของเกม NBA2K12 / แทบจะไม่ต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดของเกมบาสบน ios ที่เคยได้เล่นมา แม้ว่าราคาจะสูงสักหน่อยแต่อยากจะบอกเพื่อนๆเลยว่าสาวกของบาสต้องมีเกมนี้ครับ เพราะมันเหมือนจริงมากๆครับ โหลดมาเล่นกันเลยนะครับผมกล้ารับประกันเลยครับว่าเกมนี้มันส์มากครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com