Instapad : Instagram ฉบับไอแพด

Name : instapad
Price : Free
Size : 15.4 MB
Device : iPad 
Seller : Red Foundry .




หากผมเอ่ยชื่อ Instagram ใครที่ใช้งานไอโฟนหรือ iOS คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะนี่คือแอปตกแต่งภาพที่ดังที่สุดในรอบกว่า2ปี ด้วย filter ที่หลายหลายและการตกแต่งรูปที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว จนในปัจจุบันสามารถที่จะขยายแพล็มฟอร์มจาก ios ไปสู่ android ได้อีกด้วย แต่สิ่งที่หลายๆคงไม่ทราบกันก็คือเจ้า instagram นั้นสามารถที่จะรันบนไอแพดได้ด้วยนะครับ โดยใช้แอปที่ชื่อว่า instapad

instapad นี้ก็คือ instagram นั่นแหละแต่เป็นรูปแบบการใช้งานที่ให้แสดงผลบนไอแพด ได้รับการดาวโหลดและจัดอันดับให้ติดอันดับ 1 ในหลายประเทศ อาทิเช่น สิงคโปร์ , ออสเตรเลีย , ชิลี , อิสราเอล ,มาเลเซีย , ฟิลิปปินส์ , สวีเดน และอีกหลายประเทศทั่วโลกครับ 



สิ่งที่ให้ทำ instapad เป็นที่นิยมหลักๆก็คือการแสดงผลของภาพที่ทำได้ใหญ่กว่าไอโฟนนั่นแหละครับ และยังสามารถที่จะหารูปภาพเด่นหรือเป็นที่นิยมได้ด้วยการ Browse ได้ด้วยนะครับ หรือจะทำการ Search หาผู้คนที่เรารู้จักผ่านทาง Twitter , facebook ได้ด้วยครับ 


นอกจากนี้แล้วเบสิกทั่วๆที่ทำได้เช่น การ Favourite รูป หรือการคอมเม้นท์ก็ยังทำได้เหมือนเดิมนะครับ และยังทำได้ดีกว่าเดิมเพราะมีปุ่มให้กดออกมาชัดเจนและตอบสนองอย่างรวดเร็วด้วยครับ 

แต่เท่าที่ผมได้ทดลองแอปฟรีของ instapad บนไอแพด1 กลับพบเจอปัญหาอย่างหนึ่งนะครับ นั่นก็คืออาการหน่วง ผมคิดว่าปัญหานี้น่าจะเกิดจาดปัญหาจากทางแอปเองเพราะผมได้ลองดูสัญญาณอินเตอร์เน็ตแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร ดังนั้นผมเลยลองทดสอบกับ new ipad ปัญหานี้ก็หมดไปครับเพราะว่าเร็วและลื่นมากเลยครับ 


บทสรุปของ instapad : หากคุณเป็นสาวกของ instagram ที่อยากจะแชร์รูปภาพสวยๆผ่าน filter ที่มีมากมายของแอปนี้และอยากจะดูว่าเพื่อนๆของคุณมีรูปสวยๆอะไรมากอวดบนไอแพดแล้วล่ะก็คุณต้องไม่พลาดแอปนี้ด้วยประการทั้งปวงครับ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com