Kick the Boss : เอาคืนหัวหน้าแบบสะใจๆ

Name : Kick the Boss
Price : Free
Size : 30.4 MB
Device : iPhone
Seller : Game hive Co.






หัวหน้าที่แย่ ไม่มีประสิทธิภาพคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดของการเป็นพนักงาน ยิ่งเป็นหัวหน้าที่ขี้บ่น จุ้นจ้าน ไร้สาระด้วยแล้วยิ่งเป็นที่น่าหมั่นไส้ของบรรดาลูกน้องเป็นแน่แท้ วันนี้ผมมีแอปที่เอาไว้สำหรับเอาคืนหัวหน้าแบบขำๆมาให้เพื่อนได้เล่นกันนะครับ แอปนี้มีชื่อว่า Kick the Boss ครับ
.
Kick the Boss ในช่วงต้นเดือนเมษายนได้ให้รางวัลกับผู้ใช้ด้วยการเปิดให้ดาวโหลดฟรีนะครับ จากราคาเต็ม $0.99 เกมนี้ได้รับการชมว่าเป็นเกมที่ระบายอารมณ์กับหัวหน้างานได้อย่างยอดเยี่ยมนะครับ


 รูปแบบการเล่นของ Kick the Boss ก็ไม่มีอะไรมากนะครับ เพียงแค่มีหัวหน้าที่อยู่ใส่ชุดสูตรหัวกลมๆ อยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็ก ๆและที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของเราที่จะทารุณหรือทำร้าย หรืออยากจะทำอะไรก็แล้วแต่ใส่หัวหน้าที่งี่เง่าคนนี้นะครับ

การทำร้ายร่างกายหัวหน้านั้นสามารถทำได้หลายแบบ ไล่ตั้งแต่การจับโยนไปฟาดกับผนังห้อง , การเอาเข็มหมุดมาทิ่มแทงตามร่างกาย , และนอกจากนี้ก็ยังมีอาวุธอีกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นปืน ผาหน้าไม้ , ไม้กอล์ฟ  โอ้ย สารพัดเลยครับ


โดยอาวุธต่างๆหรืออุปกรณ์ต่างๆที่นำมาทำร้ายหัวหน้านั้นจะต้องนำเงินไปซื้ออุปกรณ์เหล่านั้นนะครับ แต่เงินก็ต้องหาจากการทำร้ายมาก่อนล่วงหน้านะครับ ซึ่งอาวุธทั้งหมดในเกมนี้จะมีประมาณ 30 กว่าชนิด และทางผู้ผลิตบอกด้วยว่าในอนาคตจะมีอาวุธเพิ่มขึ้นแน่นอนครับ


ในส่วนของรายละเอียดเกมนั้นก็ไม่มีอะไรมากครับ ฉากหลังก็มีให้เลือกอยู่หลายฉาก รูปแบบของตัวละครก็สามารถเปลี่ยนได้นิดหน่อยแต่ไม่ถึงกับต้องใส่ใจรายละเอียดอะไรมากมายนะครับ เพราะประเด็นหลักของเกมคือการปลดปล่อยอารมณ์ไปกับการระบายใส่หัวหน้าครับ


บทสรุปของเกม Kick the Boss : ถ้าเกมนี้เป็นเกมฟรี ผมถือว่าเป็นเกมที่คุ้มเหมาะกับการโหลดมาเล่นนะครับ เพราะว่าไม่มีอะไรมากมายนอกจากการทำร้ายและการระบายอารมณ์ใส่หัวหน้าที่เอามาดำเนินเรื่องครับ แต่ถ้าหากว่าใครเก็บกดจากชีวิตจริงที่โดนหัวหน้าย่ำยีหรือด่าว่าก็เอาเกมนี้มาเล่นได้เลยนะครับ รับรองว่าสนใจแน่ๆ ครับ

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...


แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com