GifRus-Gif Master : ทำภาพซ้อนภาพกันนะครับ

Name : GifRus-Gif Master
Price : Free
Size : 19.8 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Fotoable






แอป GifRus-Gif Master เป็นแอปที่ผมเคยรีวิวไปเมื่อประมาณปลายปี 2554 นะครับ เป็นแอปที่เอาไว้ทำแอนิเมชั่นอย่างง่ายๆนะครับ แต่มาวันนี้ผมขอนำเสนอการรีวิวแอปนี้อีกครั้งเพราะว่าแอปนี้ได้มีการอัพเดทความสามารถมาใหม่เมื่อเร็วๆมานี้ และกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทยเรานี่แหละครับ ความสามารถที่เพิ่มขึ้นมานั้นก็คือการทำภาพซ้อนภาพขึ้นมานั่นเองครับ


การทำภาพซ้อนภาพ หรือ Pic-in-Pic ของแอป GifRus-Gif Master ก็คือหนึ่งในความสามารถของตีมนะครับแต่เป็นลูกเล่นที่น่าประทับใจมากครับ เหมือนกับการสร้างกรอบให้ภาพนั่นเองนั่นแหละครับ

โดยกรอบภาพที่สร้างความประทับใจและเพิ่มความนิยมให้แอปนี้เป็นอย่างมากนั่นมีอยู่หลายกรอบด้วยกันนะครับ

  • กรอบภาพโพรารอย 
  • กรอบไอโฟน 
  • กรอบรูปตั้งโต๊ะ
  • กระจกมองข้าง
  • กรอบภาพที่อยู่ในกล้องถ่ายภาพ 

การนำภาพเข้ามาใส่ไว้ในกรอบหรือภาพซ้อนภาพนั้นสามารถทำได้ 2 ทางด้วยกันนะครับ คือการนำมาจากกล้องถ่ายภาพโดยตรงหรือจะนำมาจากอัลบัลภาพก็ได้นะครับ 


และนอกจากจะใส่กรอบภาพเพื่อเพิ่มความน่าสนใจของภาพแล้วแอปนี้ก็ยังสามารถที่จะใส่ Filter เข้าไปเพื่อเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปได้อีกนะครับ โดย Filter นั้นเราก็สามารถที่จะปรับแต่งได้ทั้งรูปที่อยู่ในกรอบหรือที่เป็น Background ก็ได้นะครับ 

ในส่วนของการย่อ ขยายภาพนั้นก็ทำได้ดีพอสมควรเลยครับ แต่จะติดปัญหาอยู่บางกรอบที่บางครั้งไม่สามารถที่จะใส่ภาพไปได้ทั้งอันนะครับ ปัญหาที่ว่านี่จะเกิดกับภาพแนวนอนครับ เหมือนกับว่าภาพมันใหญ่เกินไปนะครับ แต่ก็ไม่เป็นปัญหามากครับเพราะว่ามันโดนกินภาพไปนิดเดียวครับ 


บทสรุปของ GifRus-Gif Master : ถือว่าเป็นการอัพเดทความสามารถที่มีขึ้นมาอย่างมากทีเดียวนะครับ เพราะแต่ก่อนก็สามารถที่จะถ่ายภาพและทำแอนิเมชั่นได้แล้ว แต่นี่ยังเพิ่มลูกเล่นอันนี้เข้ามาและยังเป็นที่นิยมมากอีกด้วยนะครับ เพราะฉะนั้นไม่ต้องคิดมากนะครับ รีบโหลดมาเล่นกันเลยจ้า ฟรีๆ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com