Line Birds : จากนกจริงๆเป็นนกบังคับ

Name : Line Birds
Price : $0.99
Size : 11 MB
Device : Iphone , Ipad
Company : Robert Szeleney




ดูเหมือนว่าจะแสของ นกขี้โมโห หรือ Angry Birds จะยังคงไม่หมดลงเพราะว่าหลังจากที่เกมนี้ได้รับความนิยมกันอย่างล้นหลามจนผู้สร้างรวยและแล้วรวยอีก ก็มีเกมที่พยายามจะนำนกตัวนั้นมาสร้างให้คล้ายคลึงกันไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สีสัน หรือแม้กระทั่งแนวเกมก็ลอกเลียนแบบกันมาแบบเป๊ะๆ

Line Birds ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ใช้ความโด่งดังของ Angey Birds มาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเกมนี้เพราะว่ารูปร่างหน้าตาของตัวเอกในการดำเนินเรื่องนั้นมีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงเจ้านกขี้โมโหมากเหลือกินครับ แต่สำหรับผู้เล่นเกมอย่างเราๆก็อย่าไปคิดมากครับ ใครสร้างเกมอะไรมาก็เล่นๆไปครับ เอาสนุกเข้าว่าครับ


Line Birds เป็นเกมที่ให้เราบังคับเจ้านกตัวนี้ไปในทิศทางที่เราต้องการและหลบอุปสรรคต่างๆที่ถาโถมเข้ามาหรือหลบพวกกำแพงต่างๆที่ขวางกันทางข้างหน้าเอาไว้เพื่อเก็บของต่างๆมาให้ได้นะครับ


วิธีการบังคับนกน้อยตัวนี้ก็ทำได้ง่ายดายครับด้วยการกดลงบนหน้าจอทางด้านขวาล่างของจอเพื่อบังคับให้นกบินขึ้นสูง หากปล่อยมือออกจากมุมขวาล่างก็จะทำให้เจ้านกน้อยตกลงมาตามแรงโน้มถ่วงนะครับ

กราฟฟิคของเกมนี้มีจุดนึงที่ผมชอบเป็นพิเศษนั่นก็คือ หากเจ้านกของเราบินไปเฉี่ยวกำแพงหรือว่าอุปสรรคต่างๆนั้นจะมีขนนกร่วงหรือกระจายออกมาด้วยนะครับ ถือว่าจุดนี้ทำออกมาได้น่ารักทีเดียวครับ


องค์ประกอบต่างๆของเกม Line Birds นะครับจะมีนกอยู่ 5 ชนิดให้เลือกเล่นนะครัง แต่ว่านกแต่ละชนิดจะต้องทำการปลดล็อคด้วยระยะทางหรือตามแต่ที่จะกำหนดไว้นะครับ และที่สำคัญสำหรับนกแต่ละชนิดก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปด้วยในแต่ละตัว

ในส่วนของตัวเกมจะมีโหมดให้เลือกเล่น 3 โหมด โดยการแบ่งความยากง่ายตามลำดับนะครับ


บทสรุปของ Line birds : จากที่ผมได้เกรินไว้ว่าเกมนี้ใช้กระแสความโด่งดังของเกม Angry Birds เข้ามาช่วย ทำให้มีผู้ดาวโหลดเกมนี้ไปแล้วกว่า 5 ล้านครั้งและยังเคยขึ้นเป็นเกมอันดับหนึ่งเมื่อกลางปีที่แล้วอีกด้วย เกมนี้สนุกครับ เล่นได้เพลินๆและบางครั้งในช่วงเทศกาลจะปล่อยออกมาให้โหลดฟรีด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งเกมที่ควรลองเล่นครับผม

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com