Fatify :: แอปสำหรับคนอยากอวบอยากอ้วน

Name :  Fatify
Price : Free
Size : 17.1 MB
Device : iPhone
Seller : Apptly LLC


 
Fatify จัดอยู่ในแอปประเภทตกแต่งรูปภาพที่ได้รับความนิยมมาก โดยได้รับการรันตีผ่านการดาวโหลดมากกว่า 1.5 ล้านครั้งในรอบ 2 วัน โดยที่แอปนี้เป็นแอปที่ตกแต่งให้ภาพของบุคคลปรับเปลี่ยนคนผอมๆให้เป็นคนอ้วนได้ในไม่กี่คลิกครับ และที่สำคัญแอปนี้ฟรีด้วยนะครับ



เอาล่ะครับ เรามาทดสอบแอป Fatify นี้ไปพร้อมๆกันเลยครับว่าจะมีลูกเล่นและผลงานที่ออกมาเป็นยังไงบ้าง ^^ โดยรูปที่ผมจะนำมาทดสอบเป็น 2 ซุปเปอร์สตาร์แห่ง 2 วงการนะครับ นั่นคือ ณเดช กับ ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ ครับ




Fatify สามารถนำภาพมาดัดแปลงให้อ้วนได้ 2 วิธีนะครับ คือนำมาจากกล้องที่ถ่ายภาพโดยตรงหรือจะนำมาจาก PHoto Albums ก็ได้ครับ


จะเห็นได้ว่า Fatify มีเค้าโครงหน้าและรูปแบบที่ค่อนข้างกำหนดไว้ชัดเจนมาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว



เมื่อนำภาพที่เราต้องการขยายแก้มยุ้ยให้อ้วนขึ้น ตัวแอปก็จะก็จะมีตำแหน่งที่ระบุให้เรา MArk ไว้นะครับ นั่นคือในส่วนของดวงตา , จมูก และคาง วางตำแหน่งให้ตรงแค่นี้ก็เรียบร้อยครับ

เรามาดู ณเดช ตอนอ้วนๆอวบๆกันครับว่าจะเป็นยังไง สาวกและแฟนๆยังจะชอบกันอยู่มั้ย ^^

 

หลังจากที่ตกแต่งภาพให้อ้วนเรียบร้อยแล้ว ภาพเหล่านี้ก็สามารถที่จะแชร์ผ่าน Social ได้หลายทางเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น E-MAIL , Facebook , Twitter , Youtube หรือจะเซฟภาพลงในเครื่องไว้ใน PhotoAlbums ก็ได้ครับ 

บทสรุปของ Fatify : ถือว่าเป็นแอปฟรีที่ใช้งานได้ง่าย และให้ผลลัพธ์ที่ออกมาได้น่าพอใจพอสมควรครับ แต่หลังจากที่ได้ทำการทดสอบก็พบกับปัญหาอย่างนึงก็คือ ภาพที่จะออกมาได้ดีนั้นต้องเป็นภาพหน้าตรงนะครับ ถ้าหากว่าภาพนั้นเอียงซ้ายหรือขวาก็จะทำให้ภาพออกมาได้ไม่สมบูรณ์พอนะครับ ^^

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สุดยอดดดด

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com