iShuffle Bowling2 : เกมโบว์ลิ่งที่ถึงรสถึงชาด

Name : iShuffle Bowling2
Price : Free
Size : 15.1 MB
Device : iPad , Iphone 
Seller : Hwa David.







iShuffle Bowling2 เป็นเกมภาคต่อของเกมโบว์ลิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามสนภาคแรก และยิ่งภาค2นี้เปิดตัวแบบให้โหลดมาเล่นฟรีอีกแล้วด้วย ก็ยิ่งทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมจนขึ้นเป็นเกมที่ถูกโหลดไปเล่นเป็นอันดับ 1 ทั้งใน สิงคโปร์ , มาเลย์เซีย และในยุโรปอีกหลายประเทศครับ เพราะฉะนั้นเรามารีวิวเกมนี้กันเลยดีกว่าครับ


iShuffle Bowling2  เป็นเกมโบว์ลิ่งที่ถูกพัฒนาให้เป็นภาพแบบ 3D สามารถเล่นได้ทั้งในไอโฟนและไอแพด เรื่องคุณภาพของภาพนั้นแทบไม่ต้องบรรยายเลยครับว่าจะสวยงามมากขนาดไหน

เกม iShuffle Bowling2 ยังเพิ่มสีสันของการเล่นโบว์ลิ่งเข้าไปอีกหลายอย่างด้วยนะครับ เพื่อฉีกแหวกแนวการโยนโบว์ลิ่งแบบธรรมดา โดยตัวเกมจะมีการเก็บคะแนนต่างๆผ่านหีบสมบัติเพื่อช่วยปลดล็อคสิ่งๆต่างหรือฟีเจอร์ที่ซ่อนอยู่ในตัวเกมด้วยครับ




และยังมีการโยนโบว์ลิ่งแบบใช้หนังสติ๊กซึ่งจากที่ผมลองเล่นก็ถือว่ายากพอสมควรนะครับ เพราะว่าจะต้องกำหนดทิศทางและน้ำหนักในการเหนี่ยวให้พอดิบพอดีอีกด้วย


ฟีเจอร์หนึ่งที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้ก็คือการเล่น 2 คนครับ เพราะตัวเกมทำเหมือนกับว่าเราได้ไปเล่นโยนโบว์พร้อมกับเพื่อนของเราได้เลยนะครับ การโยนก็จะสลับกันโยนทีละครั้งเหมือนของจริงทุกประการครับ (ฟีเจอร์นี้สนุกมากครับ)



เรื่องของกราฟฟิคภาพนั้นถือว่าจัดเต็มครับ ดีมาก สวยงามแบบน่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก และเรื่องของการบังคับทิศทางในการโยนก็ถือว่าทำออกมาได้ดี การโยนต้องอาศัยความคุ้นเคยพอสมควร ไม่ง่ายนะครับที่จะทำสไตร์ได้บ่อยๆ 

บทสรุปของ iShuffle Bowling2 : ถือว่าเป็นโชคดีของผู้ึคนที่ได้เล่นเกมนี้แบบฟรีๆ เพราะว่าเป็นเกมที่ครบเครื่องเกมหนึ่งครับ ทั้งภาพและเนื้อหาการเล่นทำออกมาได้ดี แหวกแนว และน่าสนใจครับ รีบไปโหลดมาเล่นกันได้นะครับ อยากจะสนุกคนเดียวหรือสนุกกับเพื่อนๆก็ได้หมดครับ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com