iStunt 2 - snowboard - ซิ่งบอร์ดบนหิมะสุดเวหา

Name : iStunt 2 - snowboard 
Price : $0.99
Size : 19.6 MB
Device : iPhone
Seller : Miniclip







เมื่อช่วงปลายปี 2554 ที่ผ่านมาโดยเฉพาะในเดือนธันวาคมถือว่าเป็นช่วงเทศกาลในการลดราคาแอปและเกมต่างๆใน Appstore และหนึ่งในเกมที่ผมโหลดมาฟรีในช่วงนั้นก็คือเกม iStunt 2 - snowboard ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับรางวัล "Appstore Game of the Week" ด้วยนะครับ เพราะฉะนั้นเมื่อเป็นเกมที่อยู่ในกระแสและมีรางวัลการันตีแบบนี้ผมจะไม่นำมารีวิวก็เห็นทีจะไม่ได้ครับ เอาครับตามมาดูกันว่าเกมนี้น่าเล่นมาน้อยแค่ไหน


iStunt 2 - snowboard เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักเล่น snowboard ที่บ้าบิ่นที่สุดในโลกคนหนึ่งเลยครับ เพราะตัวเกมต้องบอกว่าถ้าเป็นชีวิตจริงก็จะเป็นชีวิตที่ท้าทายและมันส์สุดขั้วมากๆครับ

ตัวเกมจะแบ่งเป็นด่านๆให้เราได้เล่นนะครับ และในแต่ละด่านก็จะมีจุด CheckPoint ให้เผื่อว่าบางจุดมันยากเกินไปไม่สามารถที่จะผ่านได้ในครั้งเดียวก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเริ่มต้นใหม่ครับ 




ส่วนหนึ่งที่ผมรู้สึกได้และทึ่งกับเกมนี้ก็คือ เกมนี้มีฟีเจอร์เกมและวิธีการนำเสนอในการเล่นที่ค่อนข้างน่าตื่นเต้นและน่าติดตาม เพราะเมื่อคุณเล่นๆไปคุณจะไม่ทราบเลยว่าต่อไปข้างหน้าคุณจะต้องกระโดด หรือจะต้องตีลังกาต้านแรงโน้มถ่วงหรือว่าจะต้องเล่นไปบนน้ำแข็งที่อยู่บนพื้นโลกด้านบนหรือด้านล่าง

iStunt 2 - snowboard มีด่านต่างๆให้พิชิตหรือทดลองเล่นมากกว่า 80 ด่าน และเมื่อคุณผ่านด่านได้เรื่อยๆ ก็จะทำการปลดล็อคบอร์ดต่างๆหรือตัวละครต่างๆให้มาเล่นได้มากขึ้นด้วยนะครับ 


ในด้านกราฟฟิคทางด้านภาพนั้นถือว่าธรรมดาไม่มีอะไรให้ชมมากมายนักเพราะว่าไม่โดดเด่นเลยในเรื่องนี้ แต่สิ่งที่จะไม่ชมไม่ได้ก็คือการควบคุมผู้เล่นในเกมทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก ทั้งการควบคุมบาล้านซ์บนบอร์ดหรือการทำท่าทางพิเศษต่างๆ ซึ่งนำมาซึ่งคะแนนที่มากขึ้น เช่น การตีลังการหน้า-หลัง การจับบอร์ดบนอากาศ ตัวเกมทำออกมาในแบบที่ยอดเยี่ยมครับ



แม้จะว่าเกม iStunt 2 - snowboard จะออกดูเว่อร์ไปซะหน่อย แต่ในเรื่องของความมันส์และความท้าทายรับประกันได้เลยครับว่าเกมนี้ให้คุณได้อย่างเต็มเปี่ยม เพราะตัวเกมทำออกมาได้น่าสนใจครับ ไม่มีเบื่อง่ายๆแน่นอน


บทสรุปของ iStunt 2 - snowboard : ถึงแม่ว่าเกมนี้จะไม่ฟรี แต่ก็มีราคาเพียงแค่ $0.99 ซึ่งหลังจากที่ผมได้ลองทดสอบเกมนี้ก็ต้องถือว่าเกมในราคานี้ถือว่าสมเหตุสมผลทีเดียวครับ 

แม้ว่ากราฟฟิคทางด้านภาพจะไม่โดดเด่นมากนักแต่สิ่งที่ตัวเกมมีเพิ่มเข้ามาและเหนือกว่าเกมอื่นๆที่ทำออกมาในลักษณะนี้ก็คือความท้าทายต่างๆในเกมนั้นมีมากเหลือเกินและสร้างความเซอร์ไพร้ให้กับผู้เล่นได้ตลอดเวลาตามที่ผมได้เกรินไปด้านบนแล้วครับ  แนะนำให้โหลดเลยครับเกมนี้สนุกและท้าทายมากครับ ^^

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com