Great Little War Game : สงครามตัวจิ๋ว


Name : Great Little War Game
Price : $1.99 
Size : 36.7 MB
Device : iphone , Ipad 
Seller : Rubicon Mobile 







เกมสงครามหรือเหล่าทหารกล้าบ้า บู๊ บุ๋น ถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลายาวนาน แนวทางการเล่นก็มีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นบู๊บุกตะลุยทำภารกิจต่างๆหรือการใช้ความคิดในการวางแผนเข้าโจมตีก็ถือว่าได้รับความนิยมไม่แพ้กัน 

วันนี้ผมมีเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงต้นปี 2012 และได้รับคะแนนจากเวบที่ทำการรีวิวเกือบเต็มทุกเจ้าทุกสำนัก เกมนี้มีชื่อว่า Great Little War Game เอาล่ะครับเข้ามาดูรายละเอียดของเกมนี้กันเลยครับว่าจะสุดยอดมากขนาดไหน


Great Little War Game เป็นเกมแนวสงคราวที่เดินเรื่องโดยให้เหล่าทหารตัวเล็กๆเป็นตัวดำเนินเรื่องครับ โดยที่จะมีฝ่ายเราและฝ่ายศัตรูคอยบุกเข้าหากันและกำจัดฝ่ายศัตรูและฐานทัพของศัตรูให้สิ้นซากครับ 



ในหน่วยทหารของเราก็จะมีทหารหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นพวกปื้นสั้น ปืนไรเฟิล รถถัง วิศวกร ฯลฯ  โดยในความสามารถของแต่ละคนแต่ละตำแหน่งก็จะมีความสามารถในการทำลายล้างต่างกัน ต้องเลือกให้เหมาะสมกับการบุกโจมตีด้วยนะครับ 

บางด่านของ Great Little War Game นอกจากจะกำจัดศัตรูฝั่งตรงข้ามให้สิ้นซากแล้วเรายังต้องยึดฐานของศัตรให้ได้ด้วยโดยอาศัยวิศกรของเราเข้าไปทำลายแหล่งผลิตของศัตรูนะครับ หรือบางด่านก็จะมีภารกิจให้ทำนะครับ เช่น การยึดแหล่งผลิตน้ำมันหรือการปกป้องหัวหน้าของเราให้ได้ตามเวลาที่กำหนดครับ



จุดเด่นที่ทำให้เกม Great Little War Game ได้รับความนิยมและได้รับคะแนนมากมายก็คือ การเล่นในแต่ละด่านต้องมีการวางแผนครับ เริ่มตั้งแต่การเดินไปยังจุดต่างๆเพื่อทำภารกิจหรือการคำนวนเงินที่ได้ในแต่ละครั้งเพื่อนำมาเพิ่มตัวละครในการทำสงครามด้วยครับ เรียกได้ว่านอกจากสนุกแล้วยังได้ใช้สมองในการเล่นด้วยนะครับ 

ในส่วนของภาพ ตัวเกมทำออกมาในรูปแบบ 3D ที่ไม่ได้เน้นพิเศษในเรื่องของภาพมากนัก แต่โดยรวมก็ถือว่าทำออกมาในระดับที่ดี และยังมีภาคที่เป็น HD ที่สามารถเล่นบนไอแพดได้ด้วยนะครับ แต่ราคาจะอยู่ที่ $2.99 




บทสรุปของเกม Great Little War Game :: จากการที่ผมได้ทดสอบเกมนี้มาเป็นเวลา 3 วัน ต้องบอกว่าติดเกมนี้แบบงอมแงมเลยครับ นอกจากสนุกที่ได้เล่นเกมยังได้วางแผนและฝึกสมองไปในตัวด้วยครับ แต่บางด่านก็ต้องโมโหหรือปวดหัวบ้างนะครับ เพราะว่ามันยากกว่าจะผ่านบางด่านได้นี้ใช้เวลาไปนานพอสมควรเลยครับ 

Great Little War Game เป็นเกมที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมแนววางแผน ฝึกความอดทนและสมาธินะครับ สนุกแน่นอนครับ เกมนี้เป็นอีกเกมที่ผมกล้าการันตีว่าถ้าได้เล่นรับรองได้ว่าจะติดอย่างแน่นอนครับ


1 comments:

Oat13 กล่าวว่า...

มันส์จริงๆครับเกมนี้ เล่นจนแฟนงอลกันเลยทีเดียว555+

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com