Sushi Cook : สอนทำซูชิอย่างมืออาชีพ

Name : Sushi Cook
Price : $0.99
Size : 8.0 MB
Device : iPhone ,ipad
Company : Paradis Nocturne



ซูชิ เป็นอาหารที่ขึ้นชื่อมากในประเทศญี่ปุ่น หลายๆคนที่ไปประเทศนี้จะต้องลิ้มลองอาหารรสเลิศนี้ การทำซูชิหรืออาหารประเภทต่างๆในประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นศิลปะ มีการเรียนการสอนการทำอาหารอย่างเป็นขั้นเป็นตอน มิใช่ใครๆก็สามารถจะทำอาหารเหล่านี้ขายได้ต้องมีใบอนุญาตซะก่อน

การทำซูชินั้นหากมองภายนอกจะเห็นว่าเป็นการทำอาหารที่ง่ายดายเพียงแค่ปั้นข้าวมาพอดีคำและทำให้เป็นรูปสี่เหลี่ยม จากนั้นก็เอาเนื้อปลาที่หั่นบางๆมาโปะทับด้านบน แต่พ่อครัวและคนญี่ปุ่นไม่คิดเช่นนั้น การทำซูชินั้นมันมีกรรมวิธีและวิธีการที่ยากกว่าที่เห็นหลายเท่า



วันนี้ผมมีแอปที่เกี่ยวกับการสอนทำซูชิประเภทต่างๆมาให้เพื่อนชาว Iloveapp ที่หลงใหลอาหารญี่ปุ่นได้ทดลองทำกันแบบมืออาชีพเลยครับ แอปนี้มีชื่อว่า Sushi Cook ครับ

Sushi Cook เป็นแอปที่สอนการทำซูชิหลากหลายประเภทในรูปแบบของวีดีโอคลิป จะมีบอกทั้งหมดตั้งแต่ส่วนผสมไล่ไจนถึงเทคนิคในการทำต่างๆที่คนทั่วไปไม่ทราบ แอปนี้จะทำให้คุณกลายเป็นพ่อครัวทำซูชิมืออาชีพได้เพียงชั่วข้ามคืนครับ



Sushi Cook มีวีดีโอคลิปการสอนทั้งหมด 31 คลิป ครอบคลุมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นซูชิหน้าปลาต่างๆ พวกอาหารที่มีสาหร่ายมาเกี่ยวข้องและการทำข้าวด้วยนะครับ

การดูวีดีโอคลิปนั้นทางผู้จัดทำได้บอกไว้ว่าหากต้องการให้คลิปลื่นไหลไม่กระตุกแนะนำให้ดูผ่านทาง 3G หรือทาง Wi-Fi นะครับ แต่ถ้าหากต้องการดาวโหลดวีดีโอมาดูไว้จะสามารถดาวโหลดผ่านทาง Wi-Fi เท่านั้นครับ


บทสรุปของ Sushi Cook : ถือว่าแอปนี้เป็นสวรรค์สำหรับคนที่รักการทำอาหารญี่ปุ่น รวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบการกินอาหารญี่ปุ่นมากๆนะครับ เพราะว่าแอปนี้เหมือนกับว่าคุณได้มีิาจารย์ชั้นดีมาสอนคุณถึงบ้านและเผยเคล็ดลับแบไต๋ทุกอย่างเพื่อให้คุณกลายเป็นมืออาชีพได้อย่างรวดเร็วครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com