Colouring Book : สมุดระบายสีสำหรับคุณหนูๆ

Name : Colouring Book
Price : Free
Size : 22.7 MB
Device : iPad
Company : Toy Box






หากย้อนเวลากลับไปในสมัยตอนอนุบาลหรือแม้กระทั่งตอนประถมฯ วิชาที่อยู่ในดวงใจของเด็กๆส่วนมากคงต้องมีวิชาศิลปะติดอยู่ในอันดับต้นๆเป็นแน่แท้ เพราะว่าวิชานี้เป็นวิชาที่ให้ความอิสระในช่วงวัยเยาของทุกคนให้ปลดปล่อยจินตนาการและจิตใต้สำนึกของแต่ละคนออกมาบนกระดาษผ่านปากกาและดินสอสีต่างๆอย่างที่ไม่มีที่สิ้นสุด

ในอนาคตกระดาษหรือดินสอสีเหล่านั้นอาจจะไม่มีความจะเป็นอีกต่อไปเพราะว่าในปัจจุบันวิวัฒนาการได้ก้าวไกลไปไหนต่อไหนแล้ว เราสามารถวาดเขียน ระบายสี หรือทำอะไรได้ทั้งหมดผ่าน Tablet ได้หมด การระบายสีก็เป็นหนึ่งในนั้น


วันนี้ผมจึงขอนำเสนอแอปที่เอาใจเด็กน้อยวัยเยาหรือผู้ใหญ่ที่มีหัวใจเป็นเด็กและผู้ทีชื่นชอบศิลปะนะครับ แอปนี้เป็นแอปที่เกี่ยวกับการระบายสี การลงสี ผ่านกระดาษอิเล็กโทรนิกบนไอแพดครับ มีชื่อว่า Colouring book ครับ



Colouring Book เป็นแอปฟรีที่มีกระดาษและรูปภาพน่ารักๆมาให้น้องๆหนูได้ลงสีสันตามใจ ตามจินตนาการ โดยไม่ต้องกังวลใจว่าหากระบายสีออกนอกเส้นหรือระบายไม่สวยก็จะทำให้ไม่ระบายใหม่ได้ เพราะเราสามารถลบสีแล้งระบายใหม่ได้อย่างรวดเร็วครับ

แอปนี้ได้แบ่งวิธีการลงสีเอาไว้ 2 แบบ นั่นก็คือการระบายสีที่ให้อารมณ์ที่เหมือนกับการระบายด้วยดินสอสีธรรมดา แต่แอปนี้จะมีตัวช่วยนั่นก็คือจะสร้างบล็อคไว้ให้ผู้ใช้ระบายสีให้อยู่ในกรอบนะครับ มั่นใจได้เลยว่าระบายไปแล้วไม่มีหลุดออกนอกกรอบให้เลอะเทอะแน่นอนครับ

อีกส่วนหนึ่งในการระบายก็คือการเทสี วิธีนี้จะง่ายมากครับ เพียงแค่คลิกสีที่ต้องการและจิ้มอีกทีในพื้นที่ที่เราต้องการจะลงสี ตัวแอปก็จะทำการลงสีให้เสร็จสรรพ ง่ายเพียงแค่คลิกนะครับ



Colouring Book มีสีให้น้องๆหนูให้เลือกใช้งานกว่า 50 สี ค่อยๆไล่เลี้ยงจากสีเข้มไปสีอ่อนแม่สีแต่ละสีก็มีครบครัน และมีรูปภาพให้เลือกระบายหรือลงสีมากมายเพื่อเอาใจหนูๆที่รักในงานศิลปะ และที่สำคัญก็คือแอปนี้มีการตอบสนองต่อระบบสัมผัสจากนิ้วมือที่ค่อนข้างเที่ยงตรง มั่นใจได้เลยว่าหากหนูๆหรือเด็กของคุณกดลงบนพื้นที่ที่ถูกต้องตัวแอปก็จะตอบสนองได้แม่นยำครับ

บทสรุปของ Colouring Book : เป็นแอปที่เอาใจสำหรับน้องๆหนูอย่างแท้จริง ด้วยการระบายสีที่ง่ายและมีการควบคุมที่ดีทำให้เด็กๆที่ได้เล่นแอปนี้เพลิดเพลินจนลืมเวลาเล่นไปเลย และเมื่อระบายสีเสร็จแล้วสามารถเซฟภาพลงเครื่องเพื่อนำไป Print หรือนำไปใช้ประโยชน์ในด้านอื่นๆได้ด้วยนะครับ เพราะฉะนั้นแอปดีแบบนี้ใครมีลูกมีหลานก็รีบโหลดมาเล่นกันนะครับ

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

I'm impressed, I must say. Rarely do I encounter a blog that's bοth еducative and entеrtaining, and without а doubt, you haѵe hіt thе nаil οn the head.
Thе problem is ѕomething which tоo few mеn and wоmen
are sρeaking intelligеntly about.

I am very hapρy I stumbled across thiѕ in mу hunt for somethіng regarԁing this.



Feel freе to visіt my ωeb-ѕite; garden center coupons

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com