Smash Cops : รถตำรวจไล่ล่าสุดเจ๋งแห่ง iOS


Name :  Smash Cops
Price : $2.99
Size : 110 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Hutch Games 




อาชีพยอดฮิตและในฝันของเด็กๆ ผมเชื่อได้เลยครับว่า ตำรวจต้องเป็นอาชีพที่อยู่ในลำดับต้นๆที่เด็กๆใฝ่ฝันอยากจะเป็นแน่นอน ด้วยชุดฟอร์มที่ดูสง่างามและการปฏิบัติหน้าที่ที่ได้ขึ้นชื่อว่าผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ การจับผู้ร้ายหรือเหล่าอาชญากรเข้าคุกเข้าตาราง นี่มันคืออาชีพในฝันของหลายๆคนจริงๆครับ 

ตอนนี้ผมสามารถทำความฝันเหล่านั้นให้เป็นจริงได้ด้วยการเล่นเกมครับ เกมนี้มีชื่อ Smash Cops โดยจะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตำรวจมือปราบมือฉกาจที่ทำหน้าที่ในการขับรถไล่ล่าผู้ร้ายอย่างถึงพริกถึงขิงเลยครับ 


ก่อนอื่นเราลองมาดูคำเตือบของเกม Smash Cops กันก่อนนะครับ โดยทางผู้ผลิตเกมนี้ได้เคลมไว้ก่อนเลยว่า เกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งใน iphone3GS , iPhone4 , iPhone4S แต่หากเล่นในเครื่อง iPhone3S อาจจะทำให้เกิดอาการหน่วงได้ 

โอ้โหววววว นั่นแสดงว่าเกมนี้มีระบบกราฟฟิคภาพที่สวยงามมากๆและกินทรัพยากรเครื่องพอสมควรครับ นี้ถือว่าเป็นการการันตีความสุดยอดของเกมนี้ได้ในระดับหนึ่งเลยครับ


Smash Cops ได้รับคะแนนจากเวบรีวิวในระดับสูงมากครับ และก็ไม่ทำให้ผมผิดหวังจริงๆที่ได้ทำการรีวิวเกมนี้ครับ เพราะระบบภาพกราฟฟิคทำออกมาได้สวยงาม เหมือนจริงและลื่นไหลเป็นอย่างมากครับ  

นอกจากนี้การบังคับรถตำรวจถือว่าแหวกแนวพอสมควรเพราะจะทำการบังคับโดยการใช้นิ้วมือจิ้มไปที่หลังรถเหมือนกับการใส่แรงไปที่หลังรถนะครับ และการเลี้ยวก็ให้นิ้วมือไปอยู่ฝั่งตรงข้ามเพื่อเลี้ยงรถครับ แรกๆในการเล่นอาจจะสับสนไปบ้าง แต่หากได้ลองเล่นไปสักพักก็จะชินครับ และการตอบสนองของการบังคับรถนั้นเกมนี้ทำออกมาได้ดีมากๆๆๆๆครับ



Smash Cops มีโหลดการเล่นให้เลือกหลายโหมดนะครับ ไม่ว่าจะเป็นโหมดในการไล่ล่าศัตรูหรือผู้ร้ายในเวลาที่กำหนดให้ได้ โดยใช้การพุ่งชนรถของผู้ร้ายให้พังพินาศนะครับ โดยการพุ่งชนก็จะมีพลังพิเศษที่ใช้การพุ่งชนนะครับ 

นอกจากนั้นก็จะมีโหมดพิเศษต่างๆที่ช่วยในการเก็บคะแนนเพื่อปลดล็อคด่านต่อๆไปด้วย เช่น การไปให้ถีงที่หมายในเวลาที่กำหนดเพื่อไปช่วยหน่วยของเรา หรือการทดสอบการบังคับรถให้อยู่ในกรอบ ฯลฯ


โดยส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างชื่นชอบเกมนี้เป็นพิเศษนะครับ แม้ว่าในตอนเริ่มต้นจะมีอคติก่อนเล่นเกมเพราะว่าการบังคับมันค่อนข้างจะแปลกสักหน่อย แต่พอเล่นไปสักระยะแล้วมันหยุดเล่นไม่ได้จริงๆครับ เพราะว่ารายละเอียดของเกมทำออกมาได้ดีมากๆครับ 


บทสรุปของ Smash Cops : อยากจะบอกกับเพื่อนๆสั้นๆว่าเกมนี้เป็นเกมที่คุ้มค่ากับการเสียเงินมาเล่นมากครับ เกมทำออกมาได้ดีมากทั้งภาพ เสียง การควบคุมและเนื้อหาของเกม ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมนี้ถึงได้รับคะแนนการรีวิวอยู่ในระดับที่สูง และสิ่งที่พิเศษไปกว่านั้นหากเพื่อนๆคิดว่าการเล่นเกมนี้บนไอโฟนหรือไอแพดมันเล็กเกินไปที่สายตาจะมองเห็น ก็สามารถต่อภาพของเกมนี้ผ่านทางฟังก์ชั่น Airplay เพื่อที่จะส่งภาพไปสู่จอทีวีได้ด้วยนะครับ ได้รับคำชมขนาดนี้แล้ว ไม่โหลดมาเล่นไม่ได้นะครับ




0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com