Super Monkey Ball2 : Sakura Edition


Name : Super Monkey Ball2 : Sakura Edition
Price : $2.99
Size : 290 MB
Device : iphone , ipad 
Seller : Sega






หากเอ่ยชื่อเกม Super Monkey Ball คอเกมรุ่นเก่าตั้งแต่สมัย Iphone3GS น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเกมนี้ถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่เด็กและผู้หญิง ด้วยความน่ารักของเจ้าจ๋อที่เป็นตัวดึงดูดผู้เล่นให้หลงใหลทำให้เกมนี้มีภาค2ออกมา และล่าสุดความนิยมก็ยังไม่ลดน้อยลงไป Super Monkey Ball ก็ได้ออกภาคเสริมมาให้เล่นอีกภาคนั่นคือภาค Sakura มาให้เล่นอีกด้วยนะครับ 



Super Monkey Ball2 ภาคนี้ก็ยังคงหลงเหลือความคสาลสิคในสมัยแรกๆอยู่เหมือนเดิม หรือเรียกว่าไม่ทิ้งแบบดั้งเดิมเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหรือวิธีการเล่นก็ยังคงเป็นแบบฉบับเดิม มีเพียงแค่ฉากหลังต่างๆที่เปลี่ยนไปให้ดูสดใสและน่ารักมากขึ้นนะครับ

ฉากต่างๆของตัวเกมมีมาให้เลือกเล่นมากมาย โดยตัวเกมแบ่งออกเป็น 6 แห่งหลักๆนะครับ มีด่านต่างๆให้ฝ่าฝันมากกว่า 120 ด่าน และนอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เสริมเล็กๆน้อยๆมาให้เล่นเผื่อว่าใครบางคนจะเบื่อความเป็นแบบเดิมๆของเกมนี้นะครับ 



Super Monkey Ball2 : Sakura Edition ได้เพิ่มมินิเกมเข้ามาให้ได้เล่นกันอีก 4 เกมนะครับ 
  • Monkey Target 
  • Monkey Golf
  • Monkey Bowl
  • Monkey Base 


ซึ่งมินิเกมเหล่านี้สามารถเล่นกับเพื่อนได้ถึง4คนเลยนะครับ นี่ถือว่าเป็นข้อดีของเกมในรุ่นหลังๆนะครับที่เพิ่มฟีเจอร์ในการเล่นกับเพื่อนเข้ามาเสริม จากการที่สามารถสนุกได้คนเดียวกลายเป็นสนุกได้หลายๆคน

ในส่วนของกราฟฟิคภาพกับการบังคับเกมนี้ก็ทำได้ดีเหมือนเดิมอยู่ในระดับที่ได้มาตรฐาน เพราะการบังคับยังใช้การเอียงเครื่องไอแพดหรือไอโฟนหมุนซ้าย-ขวาตามที่เราต้องการ และยังมีจุดศูนย์กลางเพื่อบ่งบอกว่าเราถือไอแพดหรือไอโฟนตรงรึป่าวมาช่วยเป็นผู้ช่วยเพิ่มด้วยนะครับ



บทสรุปของเกม Super Monkey Ball2 : Sakura Edition :: สำหรับใครที่เห็นราคาของเกมนี้อาจจะตกใจอยู่บ้างเพราะว่าราคา $2.99 ถือว่าสูงพอสมควร แต่สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของเจ้าจ๋อนี่มาตั้งแต่ภาคแรก ผมมั่นใจได้เลยครับว่าเจ้าจ๋อตัวนี้จะสร้างความสนุกสนานและความเพลิดเพลินให้กับคุณได้อย่างแน่นอน เพราะความน่ารักและภาพที่สวยงามของตัวเกมถือว่าเหมาะสมกับราคานี้ครับผม 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com