Cool Finger Faces :: นิ้วมือสื่ออารมณ์


Name : Cool Finger Faces

Price : Free
Size : 11.1 MB
Device : iphone 
Seller : Ki Tat Chung




สวัสดีครับวันนี้ผมนายสนามเด็กเล่นมีแอปที่น่ารักๆที่เกี่ยวกับรูปภาพมานำเสนอให้เพื่อนสาวก iloveapp ได้ลองใช้กันอีกแล้วนะครับ แอปต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่าเป็นแอปที่ผมค่อนข้างชื่นชอบเป็นพิเศษนะครับ ไม่ว่าจะเป็นไอเดียและการใช้งานครับ แอปนี้มีชื่อว่า Cool Finger Faces 

Cool Finger Faces เป็นแอปที่ใช้นิ้วมือของเราเป็นแบบหรือ Background นะครับ แล้วทางแอปจะมีหน้าตา , ทรงผม และอุปกรณ์ตกแต่งอื่นอีกมากมายมาเสริมเติมแต่งให้นิ้วมือของเราสามารถแสดงอารมณ์และสื่อสารออกมาได้ด้วยนะครับ นี่แหละครับคือความสุดยอดของแอปนี้ 


โดยแรกเริ่มนั้นให้เราทำการถ่ายถาพนิ้วมือของเรามาซะก่อนนะครับ จะเอากี่นิ้วก็ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็น 1 , 2 หรือ 3 หรือมากกว่านั้นก็ได้ครับ และหลังจากนี้ก็จะเป็นการเสริมเติมแต่งไอเดียของเราเข้าไปว่าจะทำยังไงกับนิ้วมือของเราดี




โดยหลักๆแล้วนะครับตัวแอปจะมีส่วนประกอบมาให้เพื่อนๆได้ตกแต่งกันก็คือ ใบหน้า , ทรงผล , และมือไม้ต่างๆ ซึ่งในแต่ละอย่างก็จะมีแบบให้เลือกมากมายกว่า 100 แบบ โดยเฉพาะทรงผมนั้นสามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามใจชอบกว่า 40 แบบด้วยกันนะครับ

นอกจากนั้นยังไม่พอยังมี Accessories ให้เลือกตกแต่งอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นรูปหัวใจ , ต้นไม้ ฯลฯ ก็แล้วแต่เพื่อนจะเลือกมาใช้ให้เหมาะกับภาพของเรานะครับ  นอกจากนั้นเรายังสามารถใส่ Effect เข้าไปให้กับรูปภาพที่เราตกแต่งได้ด้วยนะครับ 


หลังจากที่ผมได้ลองทดสอบเพียงแค่ครั้งเดียว ผมก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแอปนี้ถึงได้รับความนิยมกันอย่างล้นหลาม ติดหนึ่งในห้าในทวีปเอเซีย และติดอันดับต้นๆในทวีปยุโรปและอเมริกาด้วยนะครับ และที่สำคัญคือมันฟรีครับ 


บทสรุปของ Cool Finger Faces :: ชอบครับ สั้นๆได้ใจความ เป็นแอปที่ฟรีไม่เสียเงินและยังมีไอเดียใจการสร้างสรรค์ได้อีกด้วย อารมณ์ที่ใช้กับนิ้วมือมีมาให้เลือกหลากหลาย หากเพื่อนๆเสริมเติมแต่งไอเดียและเพิ่มเรื่องราวเข้าไป ก็จะยิ่งเพิ่มความสนุกในการเล่นและใช้งานแอปนี้มากขึ้นด้วยนะครับ  

โหลดมาลองเล่นเดี๋ยวนี้เลยครับ รับรองได้ว่าจะอมยิ้มไปทั้งวันแน่ๆครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com