Tiki Kart 3D : ท่อนไม้ท่อนซุงก็อยากขับรถเป็นกับเขาบ้าง

Name : Tiki Kart 3D
Price : Free
Size : 17 MB
Device : iphone , ipad 
Seller : Arb Studios








สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเกมแนวแข่งรถแบบแปลกๆมาให้เพื่อนได้ลองเล่นกันนะครับ ทีว่าแปลกก็เพราะว่ายานพาหนะและผู้ขับขี่นั้นไม่น่าจะเคยเห็นมาก่อน ลองไปดูกันครับว่าเกมนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันมากน้อยแค่ไหน เกมนี้มีชื่อว่า Tiki Kart 3D ครับ

Tiki Kart 3D เป็นหนึ่งในเกมแข่งรถแนว Racing ที่ออกแนวคล้ายๆกับเกมที่โด่งดังในอดีตที่ชื่อว่า โจโคโบ๊ะ นั่นคือมีการขับเขี่ยวทั้งการขับขี่ยานพาหนะและยังขับเคี่ยวกันในเรื่องของอาวุธที่เอามาทำร้ายคู่ต่อสู้ได้อีกด้วย



เนื้อเรื่องของเกมนั้นถือว่าไม่มีอะไรซับซ้อนครับ ตัวรถจะมีให้เลือกอยู่ 8 ชนิดนะครับ ในเริ่มแรกจะไม่สามารถเลือกได้ทั้งหมด ต้องทำการเล่นไปเรื่องเพื่อปลดล็อค และตัวผู้ขับเองก็มีให้เลือกหลายหลายชนิด แต่ก็ต้องทำการปลดล็อคอีกเหมือนกันครับ ซึ่งไม่ยากเกินไปที่จะปลดล็อคของเหล่านี้ครับ

โดยที่รถแต่ละชนิดจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปนะครับ ไม่ว่าจะเป็นอัตราเร่ง , การควบคุมพวงมาลัย , น้ำหนักของตัวรถ หรือการเร่งสปีดนะครับ พวกนี้ก็เลือกเอาตามความชอบของแต่ละคนเลยครับ

วิธีการเล่นของเกม Tiki Kart 3D นั้นในระหว่างที่ขับรถในแต่ละรอบจะมีของให้เก็บนั่นก็คืออาวุธต่างๆที่สามารถในมาทำร้ายคู่แข่งได้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยน้ำมันลงที่พื้นเพื่อให้รถคันหลังเสียการควบคุม , การยิงจรวดเพื่อบึ้มรถคันข้างหน้า , ยิงลูกไฟเพื่อเผารถคันข้างหน้า , เพิ่มสปีดความเร็วให้กับรถของเราเอง ฯลฯ



ความสนุกของเกมนี้ก็จะอยู่ตรงพวกอุปกรณ์ทำลายล้างต่างๆนี่แหละครับ เพราะมันสร้างความสนุกและความสะใจให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมากเลยครับ 555 ออกแนวโหดเล็กน้อย

Tiki Kart 3D ผู้ผลิตเคลมว่าเป็นเกมที่มีภาพ 3D แต่ในความเห็นส่วนตัวของผมยังถือว่าเกมนี้ภาพยังไม่สวยมากเท่าที่ควรนะครับ อยู่ในระดับที่พอรับได้ ( ใช้ไอแพดในการทดลองเล่นครับ ) ส่วนเรื่องของการควบคุมถือว่าไม่มีอะไรที่น่ากังวลครับ สนุกสนานดี



บทสรุปของเกม Tiki Kart 3D : เกมแนว Racing ที่สามารถสร้างความปั่นป่วนให้กับคู่แข่งได้และยังมีฟีเจอร์ที่ต้องปลดล็อคต่างๆได้ ถือว่าเป็นเกมที่มีความท้าทายพอสมควรครับ แต่ติดนิดนึงตรงที่เรื่องภาพที่ออกเป็นแนว 3D แต่ยังทำออกมาได้ไม่ดีอย่างที่หวังเอาไว้ แต่โดยรวมแล้วถือว่าเกมนี้ผ่านครับผม

1 comments:

054224442 กล่าวว่า...

ใจมากค้าบบ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com