Zombie Area : ยิงกระหน่ำใส่ฝูงซอมบี้


Name : Zombie Area
Price : $0.99
Size : 33.3 MB
Device : iPad , iPhone 
Seller : Robert Siladji 







หนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากใน Appstore มากที่สุดเกมหนึ่งก็คือเกมที่เกี่ยวกับซอมบี้ เกมแนวนี้มีออกมามากมายหลากหลายรูปแบบ มีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่ก็ยังเป็นที่นิยมอย่างมากในฝั่งของอเมริกาและยุโรป วันนี้ผมมีเกมที่ภาพสวยในระดับที่เรียกได้ว่าสวยมากมารีวิวให้เพื่อนได้ลองเล่นกันนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า Zombie Area ครับ

Zombie Area ถูกกล่าวขวัญกันอย่างมากเมื่อช่วงปลายปีต่อถึงช่วงต้นปีที่ผ่านมากเพราะว่ามีการลดราคาลงกว่า 50% จึงทำให้ยอดดาวโหลดเกมนี้ติด TOp10 ของเกมใน Mac app store กันเลยนะครับ 



Zombie Area เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นเป็นหนุ่มน้อยนักปราบผี โดยมีอาวุธคู่ใจเป็นปืนลูกซองที่ โดยวิธีการเล่นก็จะรอให้เหล่าซอมบี้เดินเข้ามาหา(มีบินเข้ามาหาด้วย) และเราก็ชักปืนมายิงๆๆๆๆๆๆ กันให้เลือดสาด คอขาดตายกันไปเลย 

เกมนี้จะแบ่งเป็นด่านๆเป็นเลเวลนะครับ โดยระหว่างที่เล่นก็ต้องคอยเป็นกระสุนเพื่อเพิ่มจำนวนนัดของปืนและคอยเก็บหัวใจซึ่งเป็นสิ่งที่ต่ออายุให้ได้มากที่สุดนะครับ โดยการเก็บของเหล่านี้ก็ต้องใช้ปืนที่เรามีอยู่ที่แหละครับในการยิง ( ขอบอกก่อนว่ามันบินข้ามหัวเราไปไวมาก )



เหล่าซอมบี้ที่เข้ามาจะทำร้ายก็มี 2 แบบ คือแบบเดินมาและแบบบินมา ซอมบี้ก็มีหลายชนิดอีกนะครับ การยิงต้องใช้การยิงหลายนัดกว่าจะฆ่าให้ตายได้ ส่วนซอมบี้ที่บินมานั้นจะใช้การยิงเพียงนัดเดียวก็ตายเรียบครับ 

ความมันของเกม Zombie Area จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อผ่านด่านไปหลายๆด่านแล้ว ความเร็วและจำนวนของซอมบี้จะมีมากขึ้นครับ เรียกได้ว่างานเข้ากันเลยทีเดียว ทั้งกดยิง ทั้งมอง ทั้งต้องคอยเก็บอาวุธ โอ้ยยยมึนครับ แต่รับรองได้ว่าสนุกมากมาย


Zombie Area เป็นเกมที่ได้รับการการันตีในเรื่องของภาพว่าเป็นเกมที่มีภาพสวยมากถึงมากที่สุด เพราะฉะนั้นไม่เล่นไม่ได้นะครับสำหรับคอเกมฮาร์ดคอ

บทสรุปของเกม Zombie Area : เป็นเกมที่มีภาพสวยมาก ถึงแม้ว่าฉากหลังจะมีให้เลือกเพียงแค่ 3 ฉาก แต่เหล่าซอมบี้ที่เกมขึ้นเรื่อยๆตามเลเวลก็จะทำให้ผู้เล่นไม่เบื่อกับเรื่องฉากแน่นอนครับ สนุกและสมควรที่จะโหลดมาเก็บไว้ในเครื่องเป็นอย่างยิ่งครับ และที่สำคัญคือเกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งในไอโฟนและไอแพดด้วยครับ






0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com