Photos Wall : แอปมิ๊กซ์ภาพฟรีๆจ้า

Name : Photos Wall 
Price : Free
Size : 17.0 MB
Device : iphone
Seller : Tiny piece . 







เมื่อกล้องบนมือถือโฟนมีความสุดยอดมากขึ้น ถ่ายภาพได้สวยและละเอียดมากขึ้น ผมมั่นใจว่าจำนวนภาพใน photo albums ของแต่ละคนคงเพิ่มมากขึ้นตามลำดับด้วย และการอัพโหลดภาพที่อยู่ในสถานที่เดียวกันหลายๆครั้งคงสร้างความน่าเบื่อและความเซ็งพอสมควร เพราะฉะนั้นผมจึงขอนำเสนอแอปที่ทำการรวมภาพให้เพื่อนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปแจกกันนะครับ แอปนี้มีชื่อว่า Photos Wall ครับ


Photos Wall เป็นแอปที่เอาไว้รวมภาพที่มีการใช้งานที่ง่ายและมีการรวมภาพในรูปแบบที่แหวกและแปลกตาออกมาไป แม้ว่าแอปนี้จะฟรีแต่อย่าไปดูถูกความสามารถของมันนะครับเพราะว่าความสามารถนั้นมีครบในทุกๆด้านเลยครับ 

วิธีการใช้งานก็ง่ายดายเพียงแค่คลิกครับ เพื่อนก็เลือกรูปที่ต้องการรวมภาพไม่ว่าจะเป็นรูปที่อยู่ในสถานที่หรือเวลาใกล้เคียงกันหรือภาพที่คิดว่ามันเป็นแนวเดียวกันมารวมกัน



Photos Wall จะมีฟังก์ชั่นให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น Template ต่างๆ ไม่ว่าจะมีกี่ภาพก็รวมได้และนอกจากนี้ยังมีของหรือกรอบให้เลือกอีกด้วย ตรงนี้จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้นะครับ และยังไม่หมดแค่นั้นครับยังสามารถเลือก Background ให้กับภาพที่เรามิกซ์ได้ด้วยนะครับ เห็นมั้ยครับว่าแอปนี้มันเด่นมากกว่าคำว่าฟรีซะอีก




มีฟังก์ชั่นนึงที่ผมอยากจะแนะนำในแอปนี้ครับ เพราะถ้าหากว่าเราเลือก Template ไม่ได้สักทีว่าจะเอาแบบไหนเพราะว่ามีรูปแบบให้เลือกเยอะเหลือเกิน แอปนี้ก็สามารถที่จะ Random ให้เราได้ด้วยนะครับด้วยการ Shake หรือเขย่าเจ้าไอโฟนของเรานี่แหละครับ ตัวแอปก็จะ Random ให้เราเสร็จสรรพครับ เขย่าไปจนกว่าจะพอใจครับ แต่ระวังมือถือตกพื้นนะครับ แล้วจะหาว่าไม่เตือน


ในส่วนของการแชร์ภาพให้เพื่อนๆไปสู่ Social network Photos Wall ก็สามารถทำได้ครับ ด้วยการแชร์ไปได้ทั้ง Facebook , twitter ,Flickr หรือ Tumblr 




บทสรุปของ Photos Wall : แม้ว่าแอปที่เกี่ยวกับการมิกซ์ภาพจะมีมากมายหลากหลายให้เพื่อนได้เลือกใช้กัน แต่แอปนี้มีความโดดเด่นเฉพาะตัวอย่างที่ผมได้เกริ่นไปแล้ว และที่สำคัญมากๆก็คือว่ามันฟรีมาแล้วหลายเดือนนะครับ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะฟรีแบบนี้ตลอดไปรึป่าว สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและการแชร์ผ่าน Social network เพื่ออวดเพื่อนฝูงแล้วแนะนำแอปนี้ไว้ในอ้อมใจสักแอปครับผม 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com