BannerFlo : สร้างแบรนด์ง่ายๆเพียงแค่1นาที


Name :  BannerFlo
Price : Free
Size : 3.2 MB
Device : iphone
Seller : Fossil Software LLC




ในสมัยก่อนหากเราต้องการที่จะสร้าง Banner หรือภาพเคลื่อนไหวต่างๆคงต้องใช้เวลาทำกันนานพอสมควรและต้องใช้โปรแกรมที่มีราคาแสนแพงในการสร้างผลงานแต่ละชิ้นขึ้นมานะครับ 

โดยจุดประสงค์ในการสร้าง Banner ของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป บางคนต้องการสร้างเพื่อนำไปติดเวบหรือเพื่อโปรโมตเวบ หรือบางคนอาจจะสร้างขึ้นเพื่อพัฒนาฝีมือในการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อนำไปต่อยอดในการหางานเกี่ยวกับ Software นั้นๆที่ได้ทำ  

แต่ในวันนี้เพียงแค่เพื่อนๆมีไอโฟน และมีความคิดสร้างสรรค์ การสร้างแบรนด์หรือภาพเคลื่อนไหวต่างๆนั้นทำให้เสร็จได้ภายในไม่ถึง 1 นาที วันนี้ผมมีแอปที่ชื่อว่า BannerFlo มานำเสนอให้เพื่อนได้ทดลองใช้และดูครับว่ามันใช้งานง่ายๆเพียงแค่ไม่กี่คลิกเท่านั้นเอง


BannerFlo เป็นแอปที่ทางผู้พัฒนาสร้างมาเพื่อใช้งานบนไอโฟนและไอพอดทัช แต่ยังไม่สามารถที่จะใช้งานบนไอแพดได้นะครับ โดยวิธีการสร้างแบรนด์นั้นก็ทำแค่เพียง เขียนคำที่ต้องการลงไป เลือกสี และเลือก BackGround ก็เท่านั้นครับ โอ้ยยย ทำไมมันง่ายขนาดนี้ 




จากรูปผมลองสร้างคำว่า iloveapp ขึ้นมานะครับ จะเห็นได้ว่าเราสามารถที่จะเลือก Speed ให้ภาพเหล่านี้เคลื่อนไหวโดยผ่านหลอดไฟ LED ได้เพียงแค่คลิกๆๆๆๆ เท่านั้นเอง 

นอกจากนี้ยังสามารถที่จะปรับเปลี่ยนเป็นโหมดนาฬิกาเพื่อใช้แสดงเวลาได้อีกด้วยนะครั


หลังจากที่เพื่อนได้ทำการสร้างสรรค์ผลงาน BannerFlo เสร็จแล้วก็สามารถที่จะแชร์ให้คนอื่นที่ใช้แอปเดียวกันนี้ได้ด้วยนะครับ และที่สำคัญยังสามารถ output banner พวกนี้ไปยัง E-Mail ได้โดยตรงนะครับ เพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะแชร์ผลงานของเราให้คนอื่นๆได้ดูอย่างรวดเร็วครับ 

ทางทีมผู้ผลิตทิ้งท้ายไว้นิดนึงนะครับว่า อยากจะให้ใช้แอปนี้กับ Device iphone3GS ขึ้นไป หรือถ้าเป็น iphone4 หรือ iphone4S จะได้ใช้ประสิทธิภาพของแอปนี้ได้อย่างเต็มที่นะครับ 


บทสรุปของ BannerFlo : เข้าใจว่าแอปประเภท Banner นั้นมีหลายค่ายและหลายแอปที่ผลิตมาก่อนหน้านี้นะครับ และแนวทางในการนำเสนอและการใช้งานก็จะคล้ายๆกัน แต่แอป BannerFlo นี้ก็ถือว่าเป็นแอปที่ออกมาให้ใช้งานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพดีทั้งการทำงานและการแชร์ต่างๆ และที่สำคัญก็คือมันฟรีด้วยนะครับ หากเพื่อนๆคนไหนต้องการทำ Banner ผมขอแนะนำแอปนี้เลยครับ รับรองว่าไม่มีผิดหวังครับผม

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com