IKEA : ตกแต่งบ้านในราคาแสนถูก


Name : IKEA Catalogue
Price : Free

Size : 2.8 MB
Device : iphone , ipad
Seller : inter ikea system




หลังจากที่ประเทศไทยของเราได้ประสบปัญหากับภัยน้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ที่ผ่านมาไม่นานมานี้ ก็ทำให้บ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเสียหายพังยับเยินกันไปตามๆกัน ซึ่งนั่นเท่ากับว่าการซื้อสินค้าที่เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ก็จะมีมากขึ้นตามลำดับนะครับ วันนี้ผมจึงขอนำเสนอแอปที่เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์มาให้เพื่อนได้พิจารณากันเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้านะครับ แอปนี้มีชื่อว่า IKEA Catalogue ครับ



ก่อนอื่นเลยผมขอนำเสนอที่มาที่ไปของ IKEA ก่อนนะครับเผื่อเพื่อนบางคนยังไม่ทราบว่ามันคืออะไร

IKEA เป็นร้านหรือห้างที่ขายเครื่องมือเครื่องใช้หรือเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งบ้านที่มีต้นกำเนิดมาจากสวีเดนนะครับ มีสาขามากมายถึง 231 สาขา โดยหลักๆแล้วจะมีสาขาอยู่ที่ยุโรปและอเมริกานะครับ แต่เมื่อไม่นานมานี้ IKEA ได้ทำการเปิดสาขาในประเทศไทยเป็นที่แรกที่บริเวณเส้นถนนบางนา-ตราด กม.9 ภายใต้คอนเซ็ปต์แบรนด์ขายเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกนะครับ



หลังจากที่เพื่อนได้โหลด IKEA Catalogue มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเข้ามาดูภายในก็จะพบกับความตื่นตาตื่นใจและไอเดียมากมายในการตกแต่งห้องต่างๆและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่มีมากมายมาให้เลือกชมเลือกซื้อกันนะครับ 

โดย IKEA Catalogue จะแสดงให้เห็นเป็นห้องๆเปรียบราวกับว่าได้สร้างห้องนั้นขึ้นมาจริงๆ และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากันอย่างน่าดูที่ผ่านการออกแบบมาอย่างดีนะครับ 



โดยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็จะมีราคาขายแจ้งไว้ภายในเรียบร้อย ซึ่งเท่าที่ผมได้ลองสังเกตดูก็พบว่าสินค้ามีราคาที่ค่อนข้างถูกนะครับ 

เรามาพูดถึงตัวแอปกันต่อครับ ^^ IKEA Catalogue ทำออกมาได้ค่อนข้างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นภาพที่ถ่ายออกมาสวยงามเหมาะแก่การ Present การขายมากๆและที่สำคัญที่สุดคือการนำเสนอของตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ไอเดียในการขายได้อย่างลงตัวครับ



และอีกอย่างที่ทำให้แอปนี้ยิ่งดูน่าสนใจก็คือหมวดหมู่ของห้องที่ทาง IKEA Catalogue ได้แบ่งไว้ให้ผู้ใช้ได้เลือกนั้นได้ถูกแบ่งไว้เป็นส่วนๆ สามารถค้นหาได้ง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำ , ห้องนอน , ห้องนั่งเล่น ฯลฯ ซึ่งนอกจากสินค้าจะเป็นตัวดึงดูดความสนใจแล้ว เรายังสามารถเอาไอเดียในการตกแต่งห้องมาประยุกต์ตกแต่งห้องได้อีกด้วยนะครับ

บทสรุปของ IKEA Catalogue : ผมอยากจะใช้คำว่า นี่มันคือสวรรค์ของนักตกแต่ง จริงๆครับ เพราะ IKEA Catalogue เหมือนทำออกมาเอาใจคนที่รักเฟอร์นิเจอร์เพราะออกแบบมาได้อย่างสุดยอด เพรียบพร้อมทุกอย่าง เรียกได้ว่าหากคุณไม่วางแผนรายละเอียดในการซื้อไว้ให้ดีก่อนล่ะก็อาจจะทำให้เงินในกระเป๋าของคุณหมดไปอย่างรวดเร็วได้นะครับ ลองโหลดมาดูความสุดยอดของ IKEA Catalogue กันครับ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com