ฉลามขาวจอมโหด Jaw Revenge

Name : Jaw Revenge
Size : 19.8 MB
Price : $0.99
Device : IPhone , iPad
Company : Fuse Powered Inc.




สัตว์ร้ายที่เป็นภัยต่อผู้คนที่ไปเที่ยวเล่นทะเลมากที่สุดคนหนีไม่พ้นฉลาม ฉลามถูกยกย่องให้เป็นสุดยอดนักล่าแห่งท้องทะเล ด้วยฟันที่แหลมคมและกรามที่ใหญ่ยักษ์เหมาะกับการบดขยี้เป็นอย่างดี ถึงขนาดที่มนุษย์นำไปสร้างนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังเมื่อกว่า20ปีก่อน





Jaw Revenge เป็นแอปเกมที่ให้ผู้เล่นรับบทเป็นเจ้าฉลามผู้หิวโซและนิสัยดุร้ายออกอาละวาดทำร้ายทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ใกล้กับท้องทะเลเพื่อความอยู่รอดของมันเอง

สิ่งที่ทำให้เจ้าฉลามมีพลังนั่นก็คือเลือดของปลาและผู้คนที่แหวกว่ายอยู่ในท้องทะเล

วิธีการบังคับก็เพียงแค่กดนิ้วลงบนหน้าจอก็จะทำให้เจ้าฉลามดำดิ่งสู่เบื้องล่างและหากปล่อยนิ้วก็จะเป็นการปลดปล่อยพลังให้เจ้าฉลามสามารถกระโจนออกไปลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างได้หมด ไม่ว่าจะเป็น ปลาตัวเล็กตัวน้อย ผู้คนที่ว่ายน้ำหรือขับเจ็ตสกี เรือโดยสารต่างๆ หรือแม้กระทั่งเครื่องบินที่ลอยอยู่บนอากาศ









โดยในแต่ละเลเวลก็จะมอบหมายภารกิจมากให้ทำ และต้องทำให้สำเร็จภายในระยะทางที่กำหนดด้วยนะครับถึงจะสามารถผ่านไปสู่ด่านต่อไปได้

ยิ่งทำภารกิจมากขึ้นก็จะสามารถอัพเกรดตัวฉลามให้เก่งและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยนะครับ





มาพูดกันถึงเรื่องของกราฟฟิค Jaw Revenge ทำออกมาได้สุดยอดมากๆ โดยเฉพาะตัวฉลามออกแบบมาให้ดูเกรี้ยวกราดและดุดันน่าเกรงขามมากๆ จังหวะในการกัดหรือทำร้ายทำได้สมจริงมากๆ

ซึ่งตรงนี้ถือเป็นการลบจุดด้อยในเรื่องของรายละเอียดอื่นๆที่ทำออกมาได้ไม่ดีนักแทบจะมิดชิด

ในส่วนของการควบคุมทำได้อย่างง่ายดาย เพราะทั้งหมดถูกควบคุมด้วยนิ้วเพียงนิ้วเดียวและนอกจากนั้นก็หาจังหวะในการเข้าทำร้ายครับ









สรุปแล้ว Jaw Revenge ถือว่าเป็นเกมที่สร้างออกมาได้ดีมากในระดับหนึ่งและยังสามารถเล่นได้ทั้งใน iPhone และ iPad อีกด้วย สำหรับราคา $0.99 ถือว่าถูกครับหากทำออกมาได้ในระดับนี้

ตัวเกมมีภารกิจให้จัดการมากกว่า 30 ภารกิจ รับรองว่าไม่มีเบื่อแน่นอน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำลายล้างด้วยการสวมบทบาทเป็นปลาฉลามกับ Jaw Revenge กันครับ โหลดกันเลยที่ AppStore



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com