AntHill : สุดยอดเกมที่ดีที่สุดเกมหนึ่งบน iOS(FREE)

Name : Anthill 
Price : Free ( limited time )
Size : 18.1 MB
Device : iPhone , iPad
Seller : I&FI AB





สวัสดีเพื่อนๆชาว iLoveapp นะครับ วันนี้ผมมีเกมด่วนมานำเสนอเพื่อนๆกันนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า AntHill ต้องบอกว่าเกมนี้เป็นเกมที่กำลังแจกฟรีในขณะนี้และยังเป็นเกมที่ได้รับคำชื่นชมมากมายจากหลายๆสำนัก และได้รับการยกย่องว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดเมื่อเดือนตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา 

นี่เองเป็นที่มาที่ทำให้ผมลองโหลดเกมนี้มาเล่น และมันทำให้ผมไม่ได้นอนทั้งคืนครับ วันนี้คื่นมาก็รีบมารีวิวให้เพื่อนอย่างเร่งด่วนที่สุดเพราะกลัวว่าเกมนี้จะหมดเวลาแจกฟรีซะก่อน เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เข้าไปสู่การรีวิวกันเลยครับ



AntHill เป็นเกมที่ให้เพื่อนได้เข้าใจวิถีชีวิตของมดตัวเล็กที่ขยันขันแข็ง โดยวงจรชีวิตทั้งหมดเริ่มจากมดตัวน้อยๆพวกนี้ออกจากรังของพวกมันเพื่อหาอาหาร เพื่อนำมาสร้างกองกำลังของตัวเองเพื่อปกป้องจากผู้รุกรานต่างๆจากแมลงหรือสัตว์อื่นๆ  

AntHill เป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิคระดับอ๋อง ในเรื่องของภาพจัดว่าเป็นเกมที่มีความสวยสดงดงามเป็นอย่างมาก ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นที่สุดของเกมนี้ เพราะมีการใส่รายละเอียดลงไปอย่างมากมายทั้งตัวมดและแมลงต่างๆ รวมไปถึงบรรยากาศรอบด้านที่แสดงถึงภาพบนพื้นดินที่มีใบไม้หรือเศษหินเศษทราย ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติครับ


ในส่วนของการควบคุมจะใช้เพียงนิ้วมือสัมผัสในการลากเส้นเพื่อกำหนดทิศทางการเดินของมดและการคลิกลงไปยังจุดที่ที่เราต้องการให้เหล่ามดอากาศของเราบินไปกำจัดศัตรูได้ด้วย ส่วนนี้ก็ถือว่าทำได้ดีมากครับ

รูปแบบการเล่นเกมนั้นก็ืทำออกมาได้น่าสนใจ เพราะนอกจากจะหาอาหารจากเหล่าตัวอ่อนแล้ว มดของเรายังอาหารจากซากศพของศัตรูที่เข้ามาทำร้ายเราแต่ถูกกองทัพทหารมดของเรากำจัดไปหมดสิ้นนั่นเอง การอาหารจะเป็นการเพิ่มตัวเลขที่ซึ่งนำมาถึงการผลิตกองทัพของเรานะครับ ยิ่งหามากยิ่งสร้างกองทัพได้มากครับ



นอกจากนี้เหล่ากองทัพมดใน AntHill ยังสามารถอัพเกรดความสามารถให้เก่งขึ้นได้ด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความเร็วหรือการเพิ่มความสามารถในการโจมตีศัตรู แต่การอัพเกรดเหล่านี้ต้องเก็บดาวที่ได้จากการผ่านด่านในแต่ละด่านนะครับ 

บทสรุปของ AntHill : ต้องบอกว่าเป็นเกมที่สร้างความประทับใจให้เป็นอย่างมาก ทั้งคอนเซ็ปการเล่น วิธีการเล่น และภาพอันน่าสวยงาม และยังสามารถเล่นได้ทั้งไอโฟนและไอแพดอีกด้วยนะครับ และที่สำคัญไปมากกว่านั้นคือช่วงนี้อยู่ในช่วงที่เกมนี้แจกฟรีครับ เพราะฉะนั้นจะรีรออะไรครับ รีบไปโหลดกันมาเล่นเลยนะครับ เกมนี้เป็นเกมที่มีคุณภาพจริงๆครับ

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Amazing! Its truly remarkable paragraph, I have got much clear idea regarding from this piece
of writing.

Here is my webpage ... Bubble Butt ()

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com