Tank Riders : รถถังมหาสนุก


Name : Tank Riders 
Price : $1.99
Size : 61.9 MB
Device : iPhone , Ipad
Seller : Polarbit AB.




เกมรถถังถือว่าเป็นเกมที่อยู่คู่นักเล่นเกมมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าเครื่องเกมจะเป็นรุ่นไหน เก่าหรือใหม่ขนาดไหน เกมนึงที่ต้องมีในเครื่องเล่นเกมเหล่านั้นที่ต้องมีก็คงหนีไม่พ้นเกมที่เกี่ยวกับรถถังหรือสงครามอย่างแน่นอน เพราะความฝันของเด็กๆหลายๆคน คือ การได้ขับขี่รถถังและกดปุ่มยิงขีปนาวุธจากรถถังนั่นเอง

iLoveapp วันนี้ขอเสนอเกมรถถังที่ถูกออกแบบมาในระบบ 3D และยังสามารถเล่นได้ทั้งในไอโฟนและในไอแพดด้วยนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า Tank Riders


Tank Riders เป็นเกมที่ต้องตะลุยผ่านทีละด่านๆ โดยผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นคนขับรถถังจิ๋วขนาดน่ารักนี้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆของเหล่าศัตรูที่อยู่ตามฐานต่างๆให้สิ้นซากด้วยอาวุธต่างๆที่เกมนี้มีมาให้ ไม่ว่าจะเป็นปืนกลธรรมดา , ระเบิดมิสไซด์ หรือระเบิดที่สามารถยิงข้ามสิ่งกีดขวางได้ด้วยวิถีโค้งด้วยนะครับ 

โดยอาวุธต่างๆที่มีมาให้รถถังได้ใช้นั้นก็จะมีความสามารถในการทำลายล้างและวิธีในการใช้งานที่แตกต่างกัน การที่จะได้อาวุธเหล่านั้นมาใช้งานก็ต้องผ่านด่านไปเรื่อยๆก่อนนะครับ 

กราฟฟิคด้านภาพของเกม Tank Riders  ไม่มีข้อสงสัยอะไรทั้งสิ้น ภาพทำออกมาได้สวยงามตามระบบของ 3D ที่ทางผู้ผลิตเคลมเอาไว้



ในระบบของการควบคุม ตอนแรกอาจจะงงนอกหน่อยนะครับเพราะการควบคุมทิศทางการเคลื่อนที่ของรถถังจะใช้นิ้วโป้งซ้ายบังคับในมุมล่างซ้ายของจอ ส่วนนิ้วโป้งขวาจะใช้กำหนดทิศทางของอาวุธที่ปล่อยออกไป  โดยในส่วนนี้จะมีปัญหานิดหน่อยหากว่ารถถังของเราอยู่มุมซ้ายของจอ และเราต้องการยิงไปทางซ้ายของจอก็จะทำให้นิ้วเกิดชนกันได้นะครับ ^^

แต่โดยรวมแล้วการควบคุมการบังคับของเกม Tank Riders  ถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมมากครับ ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ไม่มีอาการหนืดหรือดีเลย์ให้เห็น



ในส่วนของภารกิจและฉากต่างๆก็มีให้เล่นหลายแบบ ไม่ก่อให้เกิดความเบื่อหน่ายจึงไม่น่าแปลกใจที่ Tank Riders  จะทำให้เพื่อนๆที่เล่นติดได้อย่างงอมแงมครับและที่สำคัญไปกว่านั้นเกมนี้ยังมีฟีเจอร์ที่สามารถเล่นแบบ Multiplayer ได้ด้วยนะครับ โดยสามารถเล่นกับเพื่อนได้อีกต่างหาก 

บทสรุปของ Tank Riders  : กราฟฟิคภาพสวย , ระบบควบคุมเยี่ยม , เนื้อเรื่องไม่น่าเบื่อและสามารถเล่นแบบ MultiPlayer ได้อีกต่างหาก  สำหรับราคา $1.99 ถือว่าไม่ถูกไม่แพงครับกับเกมที่เกือบจะสมบูรณ์แบบอย่าง Tank Riders ครับ

ปล. แนะนำให้เล่นในไอแพดนะครับ ภาพสวยกว่าเยอะเลย ^^




คลิปด้านล่างเป็นการเล่นเกม Tank Riders ในไอแพดนะครับ จะเห็นได้ว่าภาพจะชัดและสวยกว่าครับ



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com