Mix ภาพสุดเจ๋งด้วยแอป Poly Magic

Name : Poly Magic
Price : $0.99 
Size : 6.5 MB
Device : iPhone , iPad
Developer : Dongwook



ในปัจจุบันเครื่องโทรศัพท์แทบจะทุกรุ่นสามารถที่จะถ่ายภาพได้และถ่ายออกมาได้สวยมากไม่ต่างจากกล้องดิจิตอลราคาแพงเท่าไหร่นัก และเนื่องจากชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วไปแทบจะมีโทรศัพท์มือถือเป็นปัจจัย 5 ทำให้การถ่ายรูปก็เข้ามามีบทบาทในชีวิตมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นแอปที่ตกแต่งรูปภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น iOS หรือ Android จึงมีออกมามากมายนับไม่ถ้วนเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด

เมื่อการถ่ายรูปทำได้ง่ายขึ้น ทำให้ภาพในเครื่องโทรศัพท์มีมากขึ้นตามลำดับ การจะอัพโหลดภาพขึ้นเวบทีละรูปก็จะเมื่อยเกินไป วันนี้ผมจึงขอแนะนำแอปที่ทำการมิ๊กซ์ภาพได้หลายๆภาพ และยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอื่นๆเพิ่มเข้ามาด้วยนะครับ แอปนี้มีชื่อว่า Poly Magic ครับ


โดยพื้นฐานแล้ว Poly Magic ก็คือแอปตกแต่งภาพแอปหนึ่ง แต่สิ่งที่ทำให้แอปนี้โดดเด่นและมีคนพูดถึงมากเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาก็คือ มันลดราคาลงให้โหลดฟรีครับ !! 

Poly Magic เป็นแอปที่ให้คุณสามารถรวมภาพอะไรของคุณก็แล้วแต่ได้มากที่สุด 6 ภาพต่อ 1 Layout  โดยมีรูปแบบการรวมรูปต่างๆให้เลือกมากกว่า 30 แบบ และในแต่ละแบบนั้นคุณยังสามารถขยับเขยื้อนปรับแต่งความโค้งมนได้ตามความต้องการด้วยนะครับ



การเลือกภาพที่ต้องการนำมาตกแต่งก็ทำได้ง่ายเพียงแค่คลิกเข้าไปที่พื้นที่ในกรอบ และยังสามารถซูมเข้า-ออก เพื่อกำหนดขนาดภาพหรือต้องการเลือกเฉพาะบางส่วนของภาพก็ทำได้ครับ 

เข้ามาในส่วนฟีเจอร์การตกแต่ง Poly Magic ก็สามารถที่จะกำหนด Ratio ตามขนาดต่างๆได้นะครับ เช่น 1:1 , 1:2 , 2:3 , 3:4 , 4:5 , 9:16 โดยค่า Ratio เหล่านี้ก็คือการกำหนดขนาดความกว้าง-ยาวของภาพที่เรานำมารวมนั่นเองครับ




ในส่วนของ Background ก็สามารถเลือกเปลี่ยนสีได้ตามความชอบใจ มีทั้งพื้นสีเข้ม-อ่อนธรรมดาหรือจะเป็นรูปแบบต่างๆที่ทางแอปเตรียมมาให้ก็ได้ครับ ( อยู่ในส่วนของ Pattern แถบด้านล่าง )


การเซฟภาพก็สามารถทำได้ 3 ขนาด ในส่วนนี้ผมขอแนะนำให้เซฟเป็น High Quality ไปเลยครับ เพราะภาพจะสวยกว่ากันพอสมควร ในส่วนของการแชร์ผ่านทางโซเชียงเน็ตเวิร์คก็ตามแบบฉบับของแอปพื้นฐานทั่วไปที่ต้องมีครับ FB , Twitter , Tumblr 





Poly Magic รองรับทั้งใน iPhone และ iPad นะครับ สำหรับราคา $0.99 ถือว่าไม่แพงสำหรับแอปนี้เพราะว่าเป็นแอปที่รวมภาพและตกแต่งภาพที่ดีกว่าหลายๆแอปที่เคยได้ทดลองมา แต่ใครจะทำภาพออกมาสวยหรือไม่สวยนั้นก็คงต้องอยู่ที่ไอเดียของแต่ละคนแล้วครับว่าจะจัดวางตำแหน่งภาพ รวมภาพ ใส่สีต่างๆให้ภาพได้ออกมาดีแค่ไหนครับ ^^


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com