สร้างเงาสะท้อนให้รูปภาพแบบเจ๋งๆด้วย WaterMyPhoto


Name : Water My Photo
Size : 1.8 MB
Price : Free ( Limited time )
Company : Wilson Tjoa




ผมขอบอกอะไรไว้ก่อนเลยนะครับ สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูป ชอบแต่งรูป ต้องมีแอป Water My Photo อยู่ในเครื่องนะครับ มิฉะนั้นผมจะถือว่าไม่ใช่แฟนพันธ์แท้ในการถ่ายรูป เพราะแอปสามารถสร้างสรรภาพให้สวยงามและเจ๋งแบบสุดๆให้เหมือนมืออาชีพเลยครับ

ยอดการดาวโหลดไปใช้งาน 1.5 ล้านครั้งคงเป็นตัวการันตีความยอดนิยมของแอปนี้ได้เป็นอย่างดี ขึ้นแอปอันดับ 1 ในประเทศไทย , สิงคโปร์ และอิตาลีมาแล้ว และติด3อันดับแรกที่อเมริกา , อังกฤษและแคนนาดาอีกด้วย




Water My Photo เป็นแอปที่ใช้ตกแต่งรูปโดยจะสร้างเงาสะท้อนในน้ำให้กับรูปภาพของเราได้อย่างเพอร์เฟ็กเหมือนถ่ายภาพอยู่ติดชายทะเลหรือข้างสระว่ายน้ำเลยทีเดียว

ขั้นตอนการตกแต่งก็แสนจะง่ายดายเพราะสามารถดึงรูปมาได้จาก Photo library หรือจากกล้องได้โดยตรง




หลังจากได้ภาพที่ต้องการจะนำมาตกแต่งแล้ว ทางแอปจะบังคับให้เรา Crop ภาพ เพื่อให้ได้ขนาดภาพตามที่แอปต้องการ แต่ตรงนี้ไม่ต้องกังวลมากนะครับเพราะเรายังสามารถขยายหรือย่อภาพได้อยู่ ไม่ต้องกลัวว่าจะภาพขาดหรือไม่ครบถ้วน แต่ถ้าภาพ crop ไม่พอรายละเอียดไม่ครบหรือไม่ถูกใจเราก็กดถ่ายใหม่ก็ได้ครับ




เมื่อ Crop ภาพเสร็จแล้ว แอปก็จะจัดการสร้างเงาสะท้อนใต้น้ำให้เราแบบทันทีทันใด ดูนะครับ จากภาพที่ผมถ่ายจากสวนธรรมดาๆ กลายเป็นภาพสวนที่ติดกับแหล่งน้ำไปซะแล้ว

การจัดการรายละเอียดของแอปทำได้เร็วและสวยงามมากครับ




และแน่นอนครับชีวิตปัจจุบันโซเชียลเน็ตเวิร์ค เมื่อตกแต่งภาพเสร็จแล้วก็แชร์ภาพให้เพื่อนๆดูกันดีกว่า แชร์ได้หลายช่องทางครับ Facebook , Twitter , Flickr , Tumblr , Email หรือจะเซฟภาพเก็บไว้ในเครื่องก็ได้ครับ

ลองดูภาพกันแบบเต็มๆดูกันครับว่าแอปทำได้ดีขนาดไหน









Water My Photo ทำให้ผมประทับใจมากๆครับ ภาพทำออกมาได้สวยงาม การประมวลผลรวดเร็วและที่สำคัญใช้งานง่ายอีกด้วย แต่มีข้อตินิดเดียวครับ ตรงที่ภาพต้อง Crop ทุกครั้งก่อนที่จะนำมาประมวลผลเพื่อใส่ฟิลเตอร์ตัวนี้เข้าไป ซึ่งนั่นอาจจะทำให้เก็บรายละเอียดของภาพไม่ครบได้

แต่ตรงนี้ก็สามารถแก้ไขได้โดยการถ่ายภาพจากระยะไกลออกมาหน่อย เพราะภาพลักษณะนี้ไม่เน้นที่ความคมชัดเน้นที่เงาสะท้อนซะมากกว่า

เพราะฉะนั้นรีบๆโหลดมาใช้งานก่อนที่จะไม่ฟรีนะครับ ^^

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com