Mega Jump สัตว์น่ารักๆกระโดดกินเหรียญ

Name : Mega Jump
Size : 18.2 MB
Price : Free
Device : iphone ,iPod
Company : Get Set Games Inc.




Mega Jump เป็นเกมที่นำสัตว์น่ารักๆชนิดต่างๆมาออกกำลังกายด้วยการกระโดดขึ้นฟ้างับเหรียญเพื่อเพิ่มแรงส่งในการทะยานขึ้นฟ้า หากไม่กินเหรียญก็จะตกลงสู่พื้นพร้อมความตายยยยยยย

Mega jump ได้รับการการันตีโดยการโหลดไปกว่า 16 ล้านคน ได้รับความนิยมมากกว่า 28 ประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย และได้รับคำชมจาก AppAdvice.com ว่าเป็น " The Best casual endless game in the app store "








วิธีการเล่นก็สุดแสนจะธรรมดาคือการโยกจอซ้าย-ขวาเพื่อเป็นการควบคุมเจ้าสัตว์น้อยน่ารักนี้ เก็บเหรียญทองให้มากที่สุด และนอกจากเหรียญต่างๆแล้วยังมีไอเทมพิเศษที่ช่วยในการเก็บเหรียญหรือช่วยเพิ่มพาวเวอร์ในการกระโดดให้แรงขึ้นไปอีก

การเคลื่อนที่สามารถเคลื่อนทะลุจอซ้ายไปขวาหรือขวาไปซ้ายได้ด้วย ไม่มีการปิดบังการเคลื่ิอนที่ให้อยู่เพียงแค่ตาเห็น

ในการเล่นแต่ละด่านจะมีคะแนนในการกำหนดเพื่อปลดล็อคด่านต่อไปและตัวละครด้วยนะครับ









กราฟฟิคตัวเกมทำออกมาได้ดีมากครับสำหรับเกมฟรี แต่ส่วนตัวแล้วผมชอบ Sound effect ของเกมนี้มากกว่าเพราะทำออกมาได้เข้ากับเกมมากๆทำให้รู้สึกสนุกไปกับเกมตลอดเวลา

สิ่งสำคัญที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้ก็คือตัวละครที่น่ารักๆและมีให้เลือกมากมายหลายตัว ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีเอกลัษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป แต่ต้องค่อยๆปลดล็อคไปทีละตัวนะครับ

Mega jump ออกแบบให้สามารถเล่นได้ต่อไปเรื่อยๆ สูงขึ้นไปเรื่อยๆไม่มีวันจบเกมจนกว่าจะไม่สามารถเก็บเหรียญได้ อีกทั้แอปนี้สามารถต่อออก TV-out เพื่อไปเล่นจอใหญ่ยักษ์ได้ด้วยนะครับ









เมื่อเล่นเสร็จแล้วอย่าลืมแชร์คะแนนที่สุดยอดของเราให้เพื่อนๆได้ทราบกันผ่านทาง Facebook หรือ Twitter ด้วยนะครับ หรือจะแชร์คะแนนผ่านทาง Game Center ก็ได้ครับ

บทสรุปของ Mega Jump - สำหรับเกมแนวนี้อาจจะไม่ใช่แนวเกมที่ใหม่แต่ก็มีผู้พัฒนาทำเกมแนวนี้ออกมาเรื่อยๆ เพราะเป็นแนวเกมที่เล่นง่ายและง่ายต่อการติดงอมแงมมากๆ และยิ่งสร้างตัวละครให้เป็นสัตว์น่ารักๆออกมาให้เลือกเล่นอีก ก็ยิ่งทำให้ได้รับความน่าสนใจมากขึ้นนะครับ รวมไปถึงเกมแนวนี้สามารถทำคะแนนสูงขึ้นไปเรื่อยๆได้ไม่มีวันจบสิ้นก็จะทำให้สถิติจะถูกทำลายได้เรื่อยๆนะครับ ยิ่งเพิ่มความท้าทายของตัวเกมเข้าไปอีก

อย่ารอช้าเลยครับโหลดมาเล่นกันแล้วมาโชว์คะแนนกันนะครับว่าใครได้เยอะกว่ากัน ^^


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com