ไม่พลาดทุกรายการโปรดกับ TrueVision for iPad

Name : TrueVision for iPad
Size : 4.2 MB
Price : Free
Device : iPad (TrueVision on Mobile foe iPhone)
Developer : TrueMove Company.



ในสมัยนี้แทบทุกบ้านจะมีจานดาวเทียมสีแดงๆติดตั้งอยู่บนหลังคาเพื่อดูการถ่ายทอดสดกีฬาต่างๆมากมายหลากหลายชนิด , ภาพยนตร์ที่หมุนเวียนเข้ามาฉายตลอด24 ชั่วโมง , รายการสัตว์โลก , เทคโนโลยี , รายการเพลง ฯลฯ จานดาวเทียมที่ว่านี่ก็คือจานของ TrueVision นั่นเองครับ

สำหรับใครที่เป็นสมาชิกของ TrueVision ทุกๆต้นเดือนจะได้รับบิล เอ้ย! ได้รับแม็กกาซีนที่จะบอกรายละเอียดหรือผังรายการในแต่ละเดือนเพื่อที่จะได้วางโปรแกรมในการดูช่องต่างๆที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย แต่ในปัจจุบัน TrueVision ได้เพิ่มช่องทางในการนำเสนอต่างๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทางอินเตอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์หรือทางแอปพลิเคชั่น




ในวันนี้ผมของนำเสนอแอปที่จะช่วยให้เพื่อนไม่พลาดโปรแกรมสำคัญๆในแต่ละเดือนของทางเคเบิลนี้ แต่สะดวกต่อการใช้งานเพราะสามารถใช้งานผ่านทาง iPad และ iPhone ได้อีกด้วย

แอปได้ทำการย่อส่วนแม็กกาซีนมาไว้ใน iPad มีภาพที่คมชัดและการใช้งานที่ลื่นไหลไม่ต่างจากการเปิดหน้ากระดาษแม้แต่น้อย (โฆษณาในแม็กกาซีนเยอะไปนิด)







แอปนี้จะแสดงผังรายการที่กำลังออนแอร์อยู่(สังเกตเส้นสีชมพูแนวตั้ง) และจะบอกรายการที่จะฉายถัดไป โดยสามารถแจ้งผังรายการล่วงหน้าได้ถึง 30 วัน และยังสามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆของโปรแกรมที่จะฉายได้อย่างง่ายดาย

ในส่วนของรายละเอียดก็จะแสดงบทย่อของรายการที่จะฉายวันและเวลาที่จะฉายทั้งหมด และจะบอกด้วยว่าลูกค้าประเภทไหนที่สามารถดูได้ เช่น ลูกค้าแพลทตินั่มหรือโกลล์ ในส่วนนี้สามารถแชร์ข้อมูลสู่โซเชียลเน็ตเวิร์คได้อีกด้วย ทั้งทาง Mail , twitter เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเก็บเป็นรายการโปรดได้อีกต่างหาก โดยเก็บไว้ในช่อง Favorite เพื่อเอาไว้เช็ครายละเอียดในครั้งหน้าได้อย่างรวดเร็ว







หากว่าเรารู้แต่เพียงชื่อรายการหรือชื่อภาพยนตร์เพียงเท่านั้น แต่ไม่ทราบเวลาหรือวันที่จะฉาย ก็สามารถค้นหาได้ผ่านช่องทาง Search เพียงแค่ใส่ชื่อรายการที่เราทราบเข้าไป แอปก็จะแสดงวันและเวลารวมถึงช่องที่ฉายให้เราได้ทราบได้อย่างรวดเร็วนะครับ




โดยรวมแล้ว TrueVision for iPad ทำออกมาได้ค่อนข้างสมบูรณ์แบบมาก ทั้งทางด้านรายละเอียดและกราฟฟิคของตัวแอป ไม่มีจุดบกพร่องให้เห็นมากนัก แต่ในบางฟีเจอร์ทางแอปขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะลูกค้าของทาง TrueVision คือต้องใส่ User เข้าไปก่อน

อ้อ! เกือบลืมครั้บว่าการใช้งานแอปนี้ทุกครั้งต้องผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตตลอดเวลานะครับ Wi-Fi หรือ 3G ก็ได้ ไม่สามารถใช้งานแบบออฟไลน์ได้นะครับ

หากไม่อยากพลาดรายการสำคัญหรือรายการโปรดก็ดาวโหลดมาใช้งานกันได้แบบฟรีๆนะครับ สำหรับใครที่ใช้ iPhone ก็โหลดแอปที่ชื่อว่า TrueVision on Mobile HD มาใช้นะครับ รายละเอียดไม่ต่างกันมากเท่าไหร่ครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com