สร้างลายเซ็นต์ให้รูปภาพด้วย iWatermark

Name : iWatermark
Size : 3.9 MB
Price : $0.99
Device : iPhone , iPad
Company : Plum Amazing Software LLC




ในปัจจุบันวงการธุรกิจต่างๆให้ความสำคัญกับเรื่องของลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญาเป็นอย่างมาก ทุกสิ่งทุกอย่างที่คิดค้นหรือสร้างขึ้นมาล้วนมีเจ้าของทั้งสิ้น หากใครละเมิดนำสิ่งเหล่านั้นไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของก็อาจจะถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายได้นะครับ

วันนี้ผมมีแอปเด็ดๆมานำเสนอครับ ชื่อว่า iWaterMark เป็นแอปที่เอาไว้สร้างลายน้ำหรือตราประทับให้กับรูปภาพหรือผลงานอะไรก็แล้วแต่ที่เราต้องการแสดงความเป็นเจ้าของ ซึ่งจุดเด่นมากๆของแอปนี้ก็คือสามารถนำไปใช้งานได้ทุกแพลทฟอร์มครับ ตั้งแต่ iPhone,iPad,Mac,Windows และยังมีเวอร์ชั่นฟรีให้ทดลองใช้ด้วยนะครับ









iWaterMark สามารถสร้างลายน้ำได้อย่างง่ายและสามารถครีเอทคำใหม่ๆขึ้นมาเองได้อีกด้วย โดยเราสามารถสร้างคำที่ต้องการได้และกำหนดขนาด , ความเข้ม , Font , หมุนรอบ360อาศา กำหนดวันที่และเวลารวมไปถึงสีต่างๆได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ใช้ปลายนิ้วครับ

ในตัวแอปจะมีคำเฉพาะมาให้เป็นต้นแบบหลายคำนะครับ สามารถเลือกมาใช้ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นลายเซ็นต์ของบุคคลสำคัญระดับโลกหรือตราประทับที่แสดงถึงความสำคัญต่างๆครับ













iWaterMark ยังสามารถสร้างเป็น QRcode แปะไว้ในรูปภาพได้ด้วยนะครับ ซึ่งทางแอปเคลมว่าสามารถรองรับตัวอักษรได้มากกว่า 4,000 ตัวอักษร ซึ่ง QRcode สามารถใช้แอปต่างๆทำการสแกนได้โดยตรงครับ ( อันนี้ถือว่าเป็นทีเด็ดเลยจ้า ) เพราะเจ้า QRcode จะสามารถช่วยโปรโมทข้อมูลทางอ้อมให้กับเวบไซต์(หากเราใส่รายละเอียดเชิงลึกเข้าไป)ได้เป็นอย่างดี โดยย่อข้อมูลทั้งหมดให้เหลือเพียงแค่ลายจุดสี่เหลี่ยมเล็กๆนี้เท่านั้น












และที่ขาดไม่ได้ก็คือการแชร์รูปภาพที่ใส่ Watermark ออกทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยจะกำหนดคุณภาพของภาพได้ด้วยนะครับ ว่าต้องการภาพที่มีคุณภาพสูงหรือเพียงต้องการคุณภาพแบบธรรมดาที่อัพโหลดขึ้นเวบไซต์ แชร์ผ่าน Facebook หรือจะอัพโหลดภาพขึ้น TwitPic ก็ได้

iWatermark แอปที่ทำให้คุณเป็นเจ้าของรูปภาพ(ของคุณ)ได้อย่างดายและช่วยสร้างลายเซ็นต์ที่เป็นของคุณเองไม่ซ้ำแบบใครโดยไม่ต้องพึ่งพา Photoshop ให้เสียเวลา และยังสามารถใช้งานได้ทุกแพลทฟอร์มอีกด้วย

มาปกป้องรูปภาพที่คุณรักด้วย iWaterMark กันนะครับ หากใครไม่อยากเสียเงินก็สามารถโหลดแอปฟรีมาลองใช้ก่อนก็ได้นะครับ ผมรับประกันว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com