อสูรร้ายใต้ดินเขมือบโลก Death Worm

Name : Death Worm
Size : 25.4 MB
Price : $0.99
Device : iPhone , iPad
Company : PlayCreek LLC



Death Worm ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมามีโปรโมชั่นลดราคาเหลือ $0.99 จากราคาเต็มเท่าไหร่ไม่รู้นะครับ และผมเห็นว่าเป็นเกมที่น่าสนใจเพราะติดท็อปโหลดอีกแล้ว แถมเจ้าของเกมยังคอนเฟิร์มอีกว่าเกมนี้มียอดดาวโหลดไปกว่า 3 ล้านครั้งแล้วด้วย




ในตัวเกมเราจะต้องสวมบทบาทเป็นเจ้าหนอนยักษ์ที่อาศัยอยู่ใต้ดินคอยออกอาละวาดทำร้ายผู้คนบนพื้นดินอย่างคลุ้มคลั่ง ฆ่าและทำลายล้างทุกอย่างไม่เลือกหน้า ไม่ว่าจะเป็นผู้คนที่เดินไปมา , สัตว์ชนิดต่างๆ เสือ ช้าง ม้า นก แมลง ฯลฯ , ยานพาหานะทุกรูปแบบ รถยนต์ มอเตอร์ไซด์ เฮลิคอปเตอร์ เครื่องบิน สรุปง่ายๆก็คือเจออะไรก็ทำลายทุกอย่างไม่มีกลัว

Death Worm จะแบ่งเป็นแผนที่ให้เลือก 3 แห่ง แต่ละแห่งจะมีด่านให้ฝ่าฟันกว่า 45 ด่าน และตัวละครต่างๆที่ออกมาให้ทำร้ายนั้นมีมากกว่า 30 ชนิด ส่วนตัวหนอนที่เราสวมบทบาทนั้นแต่ละด่านก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไปด้วยนะครับ








ทุกๆภารกิจที่เราทำสำเร็จในแต่ละด่านก็จะเป็นการเก็บเลเวลไปในตัวด้วย สามารถเพิ่มพลังความอึดทนทานหรือเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ได้อีกด้วย และยังสามารถปล่อยลูกไฟออกมาทำลายล้างเหมือนมีพลังวิเศษเพิ่มขึ้นมาอีก

นอกจากนั้นยังมีลูกเล่นที่เสริมความสนุกของเกมอีกหลายอย่าง เช่น ก้อนหินที่วางอยู่ที่พื้นเราสามารถพุ่งชนจากใต้พื้นดินเพื่อให้ก้อนหินไปกระทบกับเครื่องบินเพื่อเพิ่มแนวทางในการทำลายได้อีกต่างหาก หรือจะเป็นท่าพิเศษที่ช่วยให้มีพลังในการกระโดดมากขึ้น เพื่อพุ่งขึ้นไปทำลายล้างเครื่องบินบนอากาศได้อย่างง่ายดาย




ในส่วนของการควบคุมถือว่าทำได้ดีมากๆ การขยับซ้าย-ขวาหรือการกลับตัวตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมาก ที่เหลือก็อยู่ที่ผู้เล่นเองว่าจะควบคุมได้ดีแค่ไหน

แต่ในส่วนของภาพกราฟฟิคถือว่าธรรมดา ไม่แย่แต่ก็ไม่ประทับใจถึงขนาดต้องชม




โดยรวม Death Worm ทำเกมเล็กๆให้ออกมาสนุกได้แม้ว่าภาพจะไม่สวยงามและดึงดูดใจผู้เล่นเท่่าไหร่ แต่ตัวเกมก็เน้นไปที่วิธีการเล่น ภารกิจของแต่ละด่าน และลูกเล่นของเจ้าหนอนดำดินนี้ให้เป็นตัวดึงดูดความน่าสนใจของเกมได้เป็นอย่างดี

ขอฟันธงกันแบบขำๆนะครับว่าเกมนี้เหมาะสมที่จะเสียเวลาเล่นรึป่าว ขอฟันธงว่าผ่านอย่างฉิวเฉียดครับ เพราะฉะนั้นรีบไปโหลดกันนะครับเพราะช่วงนี้ $0.99 ครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com