ฝึกสายตาประลองความเร็ว Pick-Up Stick

Free
Category: Games
Version: 1.1.0
Size: 16.4 MB
Language: English
Seller: Speedy Winner Holdings Limited


Pick-Up Sticks - Speedy Winner Holdings Limited
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเกมสนุกๆมารีวิวให้เพื่อนๆชาว iLoveapp ได้โหลดมาเล่นกันแบบฟรีอีกๆแล้วนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า Pick-Up Stick ครับ โดยเกมนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงตั้งแต่ที่เปิดให้ดาวโหลดครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2554 ก็ทะยานขึ้นเป็นแอปอันดับ 1 ในกว่า 31 ประเทศเลยนะครับ เพราะฉะนั้นเกมฮ็อตๆแบบนี้ จะไม่มารีวิวก็คงไม่ครับ



โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่ต้องใช้ทักษะความสามารถหลายอย่างรวมเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสายตาที่แหลมคม , ความแม่นยำ และยังต้องใช้ความเร็วอีกด้วยนะครับ

Pick-Up Stick มีวิธีการเล่นที่เข้าใจง่าย นั่นก็คือจะมีวัตถุต่างๆมาวางเรียงรายซ้อนกันแบบมั่วๆ และนี่แหละครับคือหน้าที่ของเราที่จะต้องเลือกวัตถุต่างๆที่อยู่อันบนสุดไปเรื่อยๆๆๆๆๆ จนกว่าจะหมดนะครับ อาจจะฟังดูง่ายๆนะครับ แต่ถ้าลองไปเล่นดูแล้วจะพบว่ามันมึนมากๆ ต้องใช้สมาธิค่อนข้างสูงทีเดียวครับในการเล่นเกมนี้

ตัวเกมจะมี Theme Stick หรือเจ้าแท่งสีต่างๆที่วางมั่วๆนี้ให้เลือกเปลี่ยนตามความชอบใจของผู้เล่นได้ถึง 8 แบบ มีทั้ง แท่งสีธรรมดา , ไส้ดินสอสี , ผลไม้ , ปลา ฯลฯ ( บางอันต้องทำการปลดล็อคก่อนนะครับถึงจะเล่นได้ โดยจะอยู่ในโหมด Arcade และ Time Attack )





นอกจากนี้ Pick-Up Stick ยังมีโหมดรูปแบบการเล่นให้เลือกเล่นถึง 4 แบบ
  • Casual Mode มีแท่งวาง 50 แท่ง โดยใช้เวลาให้น้อยที่สุดเท่าที่ทำได้
  • Arcade Mode ทำคะแนนให้ได้มากที่สุด การเลือกผิดอันอาจจะทำให้เกมจบได้
  • Time Attack Mode ทำคะแนนให้ได้มากที่สุดในเวลา 1 นาที
  • Creative Mode เป็นโหมดที่ให้เราสร้างรูปแบบการเล่นขึ้นมาได้เอง


การควบคุมของตัวเกมทำได้อย่างแม่นยำมากครับ ทุกครั้งที่จิ้มลงบนหน้าจอเพื่อเลือกเจ้าแท่งหรือวัตถุที่ต้องการเลือก ก็ไม่มีข้อผิดพลาดให้เห็นนะครับ ( ทดสอบใน iPhone )

ความเจ๋งของเกมนี้ยังไม่หมดนะครับ ความสุดยอดอยู่ที่ว่า เกมนี้ยังสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆได้อีกด้วยนะครับ โดยผ่าน Wi-Fi , 3G หรือ Bluetooth ได้ด้วย นี่แหละครับจะทำให้เราสามารถแข่งความเร็วกับเพื่อนได้ครับ เรียกได้ว่าเพิ่มความันส์ขึ้นมาอีกเยอะเลยเมื่อได้มีวัดความสามารถกับเพื่อนๆ



บทสรุปของเกม Pick-Up Stick : ถือว่าเป็นเกมที่ทำออกมาได้ครบเครื่องในเรื่องของรูปแบบและโครงสร้างเลยนะครับ เพราะนอกจากจะแข่งกับตัวเองในโหมดของการจับเวลาแล้วยังสามารถแข่งกับเพื่อนๆออนไลน์ได้ด้วย และที่สำคัญที่ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมมากกว่า 30 ประเทศก็คงเป็นเพราะว่ามันให้โหลดฟรีนี่แหละครับ

เพราะฉะนั้นจะช้าอยู่ทำไมครับ รีบโหลดมาเล่นดีกว่าครับ แล้วมาโชว์คะแนนกันที่หน้าเวบด้วยนะครับว่าได้เท่าไหร่กันบ้าง ^^

Pick-Up Sticks - Speedy Winner Holdings Limited

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com