ซิ่งมอเตอร์ไซค์วิบากไปกับ MotorBike HD

Category: Games
Updated: Nov 21, 2011
Version: 2.2.0
Size: 45.3 MB
Language: English
Seller: baKno Games



Motorbike HD - baKno Games
แว๊น แว๊น แว๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ในช่วงค่ำคืนไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพฯหรือต่างจังหวัดมักจะได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์จากเด็กแว๊นทั้งหลายมาบิดแข่งกันประชันความเร็วกันบนท้องถนน ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก จนทำให้หลายๆคนเกิดความเกลียดชังรถมอเตอร์ไซค์กันเกือบหมดแล้ว

แต่อย่าเพิ่งเกลียดมอเตอร์ไซค์นะครับ เพราะวันนี้ผมมีเกมสนุกๆที่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์มาแนะนำให้ลองเล่นกัน ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์วิบากไม่ใช่มอเตอร์ไซค์ที่วัยรุ่นแว๊นกันตามถนนครับ และที่สำคัญเกมนี้เป็นเกมที่มีภาพเป็นแบบ HD ที่ให้โหลดฟรี (ในช่วงเวลาจำกัด) ด้วยนะครับ ^^


MotorBike HD เป็นเกมที่ให้เราสวมบทบาทเป็นนักขับมอเตอร์ไซค์วิบากที่ออกแนวบู๊โชว์คล้ายสตั๊นแมน โดยกำหนดภารกิจต่างๆ กว่า 40 ภารกิจ(มีอีก 500 ภารกิจสำหรับออนไลด์ผ่านอินเตอร์เน็ต)มาให้เราฝ่าฟันเพื่อไปถึงเส้นชัยให้ได้ครับ

ภารกิจแต่ละด่านก็จะมีความแตกต่างและยากง่ายสลับกันไป โดยผู้ขับจะต้องใช้ทักษะที่มีทั้งหมดเพื่อพิชิตภารกิจให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการกำหนดความเร็วให้พอดีกับการกระโดดข้ามเนินต่างๆ หรือจังหวะในการโน้มตัวไปข้างหน้าเพื่อสร้างแรงถ่วง หรือจังหวะในการยกล้อตีลังกาหรือบังคับรถในจังหวะลงพื้นให้พอเหมาะ ( ดูเหมือนจะยากไปรึป่าวเนี่ย )




ในส่วนของตัวภาพกราฟฟิค Motorbike ทำออกมาได้ดีพอสมควรครับ มีมุมมองทั้ง 2D และ 3D ถ้าเทียบกับเกมฟรีทั่วไปแล้วเกมนี้ถือว่าอยู่ในอันดับต้นๆเลยครับ

และในส่วนของการควบคุมตัวรถ จะใช้ปุ่มบังคับ 4 ปุ่มเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความเร็วหรือบาล๊านซ์ของผู้ขับและตัวรถ ตรงนี้ถือว่ายากมากๆครับ หากใครไม่สันทัดในการขี่มอเตอร์ไซค์หรือไม่เคยขับขี่มากก่อน แรกๆอาจจะงงได้นะครับ ว่าทำไมต้องโน้มตัว ทำไมต้องถอยหลัง อะไรประมาณนี้ครับ



ฟีเจอร์หนึ่งที่ตัวเกมเพิ่มเข้ามาให้ดูน่าสนใจมากกว่าเกมอื่นๆก็คือการที่เราสามารถออกแบบสนามแข่งขันเองได้ด้วยนะครับ ว่าอยากจะให้มีเนินสูงแค่ไหน หรือยากขนาดไหนจัดไปครับตามไอเดียของแต่ละคนเลยครับ ^^

บทสรุปของ MotorBike ถือว่าเป็นหนึ่งใน(อดีต)เกมฟรีที่ดีเกมหนึ่งครับ รายละเอียดครบถ้วน รูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างแหวกแนว ภาพออกมาดูดี และมีความยากในการท้าทายมากพอสมควรครับ รับรองว่าเกมนี้เป็นเกมที่ไม่ทำให้เพื่อนๆผิดหวังแน่นอนครับ



Motorbike HD - baKno Games

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com