หิวๆๆๆมาหาร้านอาหารกินกันเถอะ KinRaiDee(กินไรดี)

Free
Category:
Lifestyle
Updated: 05 June 2011
Version: 1.1
Size: 0.4 MB
Language: English
Developer: Digital Mind Co., Ltd.




kinraidee - Digital Mind Co., Ltd.
แอป KinRaiDee เป็นแอปที่มีเมนูเป็นภาษาไทย โดยใช้คำว่า 'กิน(อะ)ไรดี' ซึ่งเป็นคำที่ผู้คนพูดทุกวัน เป็นประโยคคลาสสิกสำหรับคนรักกัน มานำเสนอในรูปแบบของร้านอาหารที่มีชื่อเสียงและร้านอาหารที่ผู้คนนิยมไปทานกัน



KinRaidee รองรับทั้ง Iphone และ Ipad แบ่งสัดส่วนออกเป็น Food Delivery ซึ่งเป็นเบอร์ร้านอาหารที่เราๆคุ้นหูกันเป็นอย่างดี อาทิ MK restaurant , S&P , Chester's grill , Yayoi , McDonale's

โดยร้านอาหารที่อยู่ในหมวดนี้จะสามารถสั่งซื้อแบบ Delivery ได้ ในเวอร์ชั่นของ Iphone นั้นจะสามารถโทรออกได้โดยตรงจากหน้านี้เลย




แต่ในส่วนของ Ipod touch และ Ipad โทรออกไม่ได้ไม่เป็นไรครับ เมื่อคลิกเข้ามาดูรายละเอียดของร้านแต่ละร้านก็จะลิงค์เข้ามาในเวบไซต์เพื่อดูรายการอาหาร,ราคาและโปรโมชั่นต่างได้ แล้วค่อยกดโทรสั่งทีหลังก็ได้

สิ่งที่ผมชอบมากสำหรับแอปนี้ก็คือ ถ้าเราใช้เบอร์ประจำในการโทรสั่งอาหารแบบ Delivery ทางร้านจะมีการเก็บข้อมูลลูกค้าไว้ให้ด้วย โทรมาครั้งต่อไปเราก็ประหลาดใจเลยว่าพนักงานรู้ชื่อและที่อยู่เราได้ไงหว่า







ส่วนถัดไป คือ place เป็นหมวดที่แนะนำร้านอาหารที่อยู่ในแต่ละจังหวัด(มีจังหวัดให้เลือก) โดยเป็นร้านที่พอจะมีชื่อเสียงเรียงนามอยู่บ้างให้เลือกมากมายหลายร้าน เรียกได้ว่าดูกันไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว

หากกดเข้าไปดูรายละเอียดของร้าน นอกจากจะมีที่อยู่และเบอร์โทรแล้ว ยังโชว์สถานที่ตั้งของร้านในรูปแบบของ Map ให้อีกด้วย ไม่มีหลงกันแน่นอนครับ




ยังไม่พอครับ หากเราไปเจอร้านอาหารเด็ดๆ แต่ยังไม่ถูกบรรจุเข้าไปในแอป KinRaiDee เรายังสามารถเป็นส่วนหนึ่งได้ด้วยการแนะนำร้านอาหารที่เราชื่นชอบได้อีกด้วย ใส่ไปให้หมดครับ ชื่อร้าน,ที่อยู่,เบอร์โทร,รายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเด็ดหรือเวลาเปิด-ปิดก็ได้




มาถึงส่วนสุดท้ายของแอป KinRaiDee คือ Favourite ส่วนนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นรายการร้านอาหารที่เราชื่นชอบ ใส่เอาไว้ครับชื่อร้าน,เบอร์โทรหรือเมนูเด็ด เผื่อแนะนำให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆหรือแฟนมาทานในคราวหน้าได้

แอปนี้ถือเป็นตัวช่วยในการหาร้านอาหารในเวลาที่เราหิวหรือวางแผนอยากจะไปสังสรรกับเพื่อนสนิทหรือเพื่อนทำงานได้เป็นอย่างดี นึกอะไรไม่ออก ไม่รู้กินอะไร นึกถึง KinRaiDee ครับผม
kinraidee - Digital Mind Co., Ltd.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com