เพิ่มคำศัพท์ เพิ่มความรู้ภาษาอังกฤษ Toeic Vocabulary

Category: Education
Updated: Nov 29, 2011
Version: 1.0.1
Size: 1.3 MB
Language: English
Seller: LE HAI ANH




TOEIC Vocabulary - ee Line, Ltd.
วันก่อนผมได้ลองเข้าไปใน Appstore ในหมวดของ Education เพื่อลองหาแอปที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาเพราะเห็นว่าตั้งแต่ที่รีวิวมาไม่ค่อยมีแอปที่ให้ความรู้เท่าไหร่เลย ค้นไปค้นมาไปเจอแอปฟรีอยู่ตัวนึงที่เห็นว่าน่าสนใจและเป็นแอปที่เล็กกระทัดรัดและที่สำคัญที่สุดคือ ฟรี ด้วยครับ แอปที่ว่านี้คือ ToeicVocabulary

Toeic Vocabulary เป็นแอปที่ทางผู้พัฒนาเคลมเอาไว้ว่า คำถามและคำศัพท์ต่างๆที่อยู่ในแอปนี้เป็นแอปที่ได้รับการวิจัยและได้รับการตรวจสอบแนวโน้มของทาง Toeic แล้ว ส่วนจะจริงๆหรือไม่จริงๆนั้นผู้ใช้ก็ต้องลองเอาไปทดสอบเองครับ ^^


ขอบอกตามตรงเลยนะครับว่าผมก็เป็นคนนึงที่เคยสอบ Toeic มาก่อน และผมได้ใช้เวลาทดสอบแอปนี้อยู่ประมาณ 2 วัน ก็พบกว่าคำศัพท์หลายคำเป็นคำที่คุ้นตาอยู่บ้างใน Toeic

แต่สำหรับใครที่คิดว่ากำลังจะสอบ Toeic แล้วจะใช้แอปนี้เป็นตัวช่วยแบบจริงๆจังๆ ผมคิดว่าไม่ค่อยจะเหมาะสมเท่าไหร่ เพราะเท่าที่ผมได้ลองใช้แอปนี้ก็ผมข้อติหรือสิ่งที่ขัดหูขัดตาอยู่หลายเรื่องนะครับ

ไม่ว่าจะเป็นการ Random คำถาม กดไปหลายๆครั้งก็อาจจะเจอกับคำถามเดิมๆ หรือการเฉลยคำตอบในแต่ละข้อนั้นก็ไม่มีคำอธิบายอะไรเลย บอกเพียงแค่ว่าถูกหรือผิด ( แต่ก็อย่างว่านะครับแอปฟรี )



แต่สำหรับใครที่ต้องการเพียงแค่หาความรู้เพิ่มเติมหรือดูโจทย์และคำตอบแล้ว หาคำศัพท์เพิ่มเติมจากภายนอกผมคิดว่าแอปนี้เหมาะสมทีเดียวครับ เอามาเป็นแนวทางและทำการค้นคว้าเพิ่มเติมจะมีประโยชน์มากเลยครับ




Toeic Vocabulary ก็ตามที่วิจารณ์ไปนะครับ สำหรับใครที่คิดจะสอบ Toeic จริงๆจังแอปนี้ก็คงหวังแบบเต็ม 100% ไม่ได้นะครับ เหมาะเอาไว้เปิดเล่นๆระหว่างว่างๆเพื่อทายคำตอบหรือคำศัพท์น่าจะเหมาะกว่าครับ และผู้ใช้อย่างๆเราๆก็หวังได้เพียงว่าทางผู้พัฒนาจะมีการอัพเดทแอปนี้บ่อยๆเพื่อเพิ่มคำถามและคำศัพท์ให้มากกว่านี้ด้วยครับ

Toeic Vocabulary ดีหรือไม่ดี ผมได้ทดลองใช้และได้วิจารณ์ไปตรงๆครับ ดีก็บอกดี ไม่ดีก็บอกไม่ดี มีข้อดีตรงไหนไม่ดีตรงไหนก็บอกกันตรงๆเลยครับ ลองโหลดกันมาใช้ดูนะครับ ฟรีครับไม่เสียเงิน ไม่ถูกใจก็ลบออกได้ครับ ^^
TOEIC Vocabulary - ee Line, Ltd.

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่ารักง่ะ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com