ซิ่งรถในยุคหินกับเกม Cro-Mag Rally

Category: Games
Updated: Oct 20, 2011
Version: 4.0.1
Size: 79.3 MB
Language: English
Seller: Pangea Software, Inc.
© 2011 Pangea Software, Inc.





Cro-Mag Rally - Pangea Software, Inc.
ถ้าพูดถึงยุคหิน หนึ่งในไอดอลที่แวบเข้ามาในความคิดคนแรกคงหนีไม่พ้น ฟริ้นสโตน เจ้าของเสียงร้อง "ยัม มา ดัม มาดู้ๆๆๆๆ" ซึ่งเป็นคนที่ขับรถด้วยสเต็ปเท้าและเบรคด้วยสเต็ปเท้าอีกด้วย

Cro-Mag Rally จะพาเพื่อนๆย้อนกลับไปสู่ยุคหิน โดยการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศมากมายสำหรับเกมแนว Racing และได้ถูกสร้างมาให้เล่นได้ทุก Device ทั้ง Iphone , Ipod touch และ Ipad







ถึงแม้ว่าตัวเกมจะเป็นแนวย้อนยุคกลับไปถึงยุคหิน แต่ผลงานทางด้านกราฟฟิกกลับทำได้ล้ำยุคมากๆ โดยทำออกมาในรูปแบบ 3D ตัวรถ , สภาพแวดล้อมต่างๆ และสนามการแข่งขันทำออกมาได้ในระดับที่ดีมาก

ในส่วนของการควบคุมก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เดินหน้าหรือถอยหลังทำได้ง่ายมาก การบังคับซ้าย-ขวาด้วยการเอียงจอก็ตอบสนองได้ดีมากๆ ระดับความยากของเกมก็สามารถเลือกได้ว่าอยากเล่นแบบง่ายหรือยาก







Cro-Mag Rally มีด่านให้เลือกเล่นมากถึง 9 ด่าน เปลี่ยนแปลงไปตามสถานที่ต่างๆทั่วโลก และมีรถ(ยานพาหนะยุคหิน)ให้เลือกใช้มากกว่ากว่า 10 รูปแบบ โดยในแต่ละชนิดจะมีคุณลักษณะพิเศษที่แตกต่างกัน ความเร็วหรืออัตราเร่งก็แล้วแต่ใครจะเลือกจะชอบแบบไหนก็เลือกเอาตามใจชอบ

จุดเด่นที่เด่นมากๆของเกมนี้อีกจุดก็คือ การเล่นแบบ Multiplayer สามารถเล่นกับเพื่อนๆได้สูงสุดถึง 8 คน ซึ่งถือว่าเยอะมากนะครับสำหรับสมัยนี้แต่ไม่รับรองว่าจะกระตุกหรือเกิดอาการค้างบ้างรึป่าวและหากเพื่อนๆคนไหนอัพเกรดเป็น iOS 5 แล้วก็จะสามารถเล่นผ่าน TV ที่เป็นระบบ HD ได้อีกโดยผ่านทาง Airplay




อ่านมาถึงบรรทัดนี้แล้วคงไม่แปลกใจที่ทำไมเกมนี้ถึงได้รับรางวัลชนะเลิศมากมายแล้วใช่มั้ยครับ
Cro-Mag Rally เป็นเกม Racing ที่สมบูรณ์ที่สุดเกมหนึ่งสำหรับ iOS โดดเด่นในทุกๆด้าน รวมถึงยังสามารถต่อยอดไปเล่นกับเพื่อนๆได้อีกหลายคนอีกด้วย ซื้อมาเล่นและมาสนุกด้วยกันนะครับ




Cro-Mag Rally - Pangea Software, Inc.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com