Angry king kong : เจ้าคิงคองขี้โมโห

Free
Category: Games
Updated: Dec 01, 2011
Version: 1.0.3
Size: 22.4 MB
Language: English
Seller: ning xu



Angry King Kong - Beijing BooSo Technology Co.,Ltd.
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเกมสนุกๆน่ารักๆและฟรีมานำเสนอให้เพื่อนๆชาว iLoveapp ได้ทดลองเล่นกันอีกแล้วนะครับ เกมนี้มีชื่อว่าเกม Angry king kong ครับ

เกมนี้เพื่อนๆจะสวมบทบาทเป็นเจ้าคิงคองที่มีน้ำมูกยืดไหลออกมาจากโพรงจมูก และใช้เจ้าน้ำมูกนี่แหละเป็นอาวุธในการจัดการผู้รุกรานที่เข้ามาโจมตีทำร้ายคิงคอง



วิธีการเล่นก็ไม่มีอะไรซับซ้อนซ่อนเงื่อนมากนัก เพียงแค่ยืดน้ำมูกจากจมูกของคิงคองขึ้นเพื่อที่โจมตีศัตรูที่เข้ามาทางด้านล่างด้วยการใช้แรงดีด โดยจะต้องกะระยะให้แม่นยำนะครับ ตรงส่วนนี้มีทริคนิดนึงคือถ้ายืดออกไกลๆและค้างไว้สักแป๊ปนึงก็จะเพิ่มความแรงในการทำลายล้างด้วยนะครับ

ระบบภาพและเสียงถือว่าทำได้ดีในระดับที่น่าพอใจ ลูกกะตาของเข้าคิงคองสอดคล้องประสานกับการเคลื่อนไหวต่างๆได้ดี เหมาะกับคนที่สนใจในเรื่องของรายละเอียดครับ

แต่สำหรับบางคนอาจจะมองว่า เอ๊ะทำไมหน้าตาไม่เหมือนคิงคองเลย(ผมด้วยอีกคนที่มองว่ามันไม่ค่อยเหมือนคิงคอง) ถือว่าเป็นการออกแบบให้น่ารักๆละกันครับอย่าคิดมากเลย ^^



ตัวเกมในด่านแรกๆถือว่าค่อนข้างง่ายมากแทบจะไม่มีอะไรท้าทายเลย แต่เมื่อได้ทดลองเล่นผ่านด่านไปเรื่อยๆ ตัวเกมก็จะเพิ่มความยากและเพิ่มจำนวนศัตรูให้มากยิ่งขึ้น และก็จะมีตัวช่วยเพื่อเพิ่มความสามารถในการทำลายล้างหรือการฟื้นฟูพลังให้กับคิงคองของเราด้วยนะครับ

แต่สิ่งของหรือตัวช่วยพวกนี้เราจะต้องนำเงินที่ได้ในแต่ละด่านไปอัพเกรดหรือซื้อเพื่อมาใช้งานนะครับ ไม่ว่าจเป็น เกราะป้องกัน , การเพิ่มพลัง HP , การเพิ่มความแรงในการดีดขี้มูก 55 , การทำลายล้างแบบเป็นหมู่คณะ ฯลฯ



บทสรุปของเกม Angry King kong :: หลังจากที่ผมได้ทดลองเล่นเกมนี้ไปได้สักระยะนึง ต้องบอกว่าเป็นเกมที่สนุกพอใช้ได้ครับ เหมาะเอาไว้เล่นแก้เซ็งหรือเอาไว้เล่นในเวลาว่างๆเพื่อฆ่าเวลา ในห้องน้ำระหว่างปลดทุกข์ , นั่งเล่นรอเพื่อนระหว่างนัดเจอ อะไรทำนองนี้ เพราะว่าเมื่อเล่นไปได้สักระยะนึงความน่าสนใจของเกมก็จะค่อยๆลดน้อยลง ความท้าทายของเกมมีน้อยเกินไป เหมาะแล้วครับที่เกมนี้จะเปิดให้โหลดฟรีครับ



Angry King Kong - Beijing BooSo Technology Co.,Ltd.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com